Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Hội thảo an toàn, an ninh mạng của Microsoft

September 20
00:00 2010

Vào hạ tuần tháng 9-2010, Microsoft Việt Nam sẽ tổ chức một cuộc hội thảo liên quan đến an toàn, bảo mật mạng tại Hà Nội và TP.HCM với đối tượng khách mời là giới doanh nghiệp và báo chí.
Nội dung của hội thảo: báo cáo về an toàn an ninh phiên bản số 8; các trình bày về IE 9 và MSE, TMG, ForeFront.
Chủ trì hội thảo này là ông Tyson Dowd, Giám đốc cao cấp khối Bảo mật Tập đoàn Microsoft khu vực châu Á – Thái Bình Dương (ảnh). Ông là người chịu trách nhiệm về phát triển thị trường bề rộng cho giải pháp Microsoft trên tất cả các nền tảng, các phân đoạn và công nghệ. Nhóm của ông đưa ra các thông báo và nhận định nhằm giúp khách hàng và đối tác hiểu hơn về an ninh, an toàn riêng tư, đảm bảo sự phát triển cho các thị trường mới (như điện toán đám mây) và sự tăng trưởng của thương hiệu.
Trong quá trình bảy năm làm việc tại Microsoft, Tyson đã cộng tác cùng Chính phủ Malaysia đẩy mạnh sự tăng trưởng của phần mềm nội địa, hướng hàng ngàn sinh viên ở châu Á – Thái Bình Dương tới các chương trình tiếp cận cộng đồng; phụ trách thực hiện các sáng kiến khu vực như Tech.Ed Đông Nam Á và cuộc thi lập trình Imagine Cup châu Á – Thái Bình Dương,… Ông là thuyết trình viên về các công nghệ của Microsoft và công nghệ nói chung tại rất nhiều sự kiện trên khắp thế giới, như WCIT 2008.
Các thông tin tham khảo về hội thảo có tại: www.microsoft.com/security/portal/Threat/SIR.aspx.

P.V

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới