Yên tĩnh, lịch sự là cảm nhận đầu tiên khi bạn bước chân vào Analog Zone Cafe nằm trên một con đường có mật độ xe cộ qua lại không quá đông đúc.
Quán được thiết kế đúng theo tiêu chuẩn âm thanh Hi-end với tường và sàn ốp gỗ căm xe làm nổi bật vẻ sang trọng, nhưng vẫn ấm cúng, thân thiện. Hệ thống đèn được bố trí hợp lý cho ánh sáng màu vàng nhẹ nhàng. Còn hệ thống âm thanh tại đây được chính tay chủ quán lắp đặt tỉ mỉ, công phu.

" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

The Analog Zone Cafe

September 20
00:00 2010

 

Sau nhiều năm sưu tầm, Analog Zone cũng đang sở hữu bộ sưu tập đĩa CD gốc và đĩa than với số lượng lên đến trên 3.000 cái. Khách tìm đến với Analog Cafe thường là người đam mê nhạc jazz, người sưu tầm nhạc, người muốn tìm hiểu và chứng kiến tận mắt, nghe tận tai Hi-end audio. Người đam mê chụp ảnh cũng đến đây để có vài tấm hình cho riêng mình với không gian của quán.
Sau 20 giờ mỗi tối, khách còn đến Analog nhiều hơn để có thể vừa nhâm nhi thức uống, vừa thưởng thức chương trình nhạc trực tiếp với nhiều thể loại xen kẽ, từ hòa tấu semi classic (piano, violin, cello/contrebass, guitar) nhẹ nhàng với những giai điệu trữ tình của những tác giả: Trịnh Công Sơn, Lam Phương, Từ Công Phụng,… vào thứ năm đến chủ nhật lại là sự góp mặt của nhiều ca sĩ phòng trà nổi tiếng như: Đức Minh, Quang Vĩnh, Mỹ Ngọc, Adam Band,…
Nếu bạn muốn tìm một không gian tràn đầy âm nhạc Hi-end với âm nhạc phong phú, không gian ấm cúng, sang trọng thì hãy thử một lần ghé The Analog Zone Cafe, âm thanh Analog sẽ đưa bạn vào thế giới âm nhạc lãng mạn, ấm cúng, cùng không khí sang trọng và yên bình với những bản nhạc country, jazz, folk, classic,…
Thực đơn nước uống và thức ăn của Analog Zone Cafe đa dạng phong phú, chất lượng và giá cả hợp lý.

T.N
Địa chỉ: 29 Ngô Nhời nhiệm Q.3, TP.HCM.