Không cồng kềnh như các loại tai nghe choàng đầu (headset/headphone) nên các tai nghe gắn tai (earphone) dễ dàng được mang theo đi bất cứ đâu, không phải chỉ cho các thiết bị nghe nhạc di động, mà còn với các máy laptop.

" />
Thứ Sáu ngày 26 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Chọn mua tai nghe tí hon

October 05
00:00 2010

Ovann OA-1003
Giá tham khảo: 97.000 đồng


Tuy là nhãn hiệu ít được biết đến, nhưng Ovann OA-1003 lại cung cấp cho người dùng chất lượng khá tốt. Dù là loại tai nghe nhét trong (in-ear), nhưng OA 1003 với thiết kế cải tiến hiện đại sẽ giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, dù phải nhét vào trong ống tai. Chất lượng âm thanh của chiếc tai nghe này tuyệt vời với phần siêu trầm (super bass) rất mạnh và chắc. Phần âm bổng cũng rõ và trong trẻo, kể cả khi bạn mở hết âm lượng của thiết bị phát.

Samara H-8188SL
Giá tham khảo: 85.000 đồng

Đây là một chiếc tai nghe bình dân, nhưng có kiểu dáng như một chiếc tai nghe cao cấp. Với thiết kế kiểu in-ear tiện lợi, Samara H-8188SL giúp người sử dụng không phải chịu đựng cảm giác nóng nực như khi mang loại tai nghe che cả vành tai hay loại để trong vành tai vốn cho chất lượng âm thanh không cao. Kích thước nhỏ gọn với cáp nối dài 1,2m, H-8188SL thuận tiện cho việc mang theo trong túi quần áo để sẵn sàng thưởng thức âm nhạc. Thiết bị cũng hỗ trợ super bass giúp việc thưởng thức âm trầm tốt hơn so với các tai nghe thông thường.

Ovann OA-1033M
Giá tham khảo: 195.000 đồng


Đây là một chiếc tai nghe in-ear đáng giá của hãng Ovann. Không chỉ với kiểu dáng khá đẹp, OA-1033M còn được trang bị tính năng super bass cùng việc hỗ trợ micrô chỉ với một đầu cắm tích hợp cả 3 kênh âm thanh trái phải và micrô. Nếu muốn kết nối với máy tính có 2 ngõ cắm tai nghe và micrô riêng biệt, bạn có thể dùng cáp nối đi kèm, đồng thời giúp tăng thêm chiều dài dây từ 1,5m thành 2,5m.

Audio-Technica ATH-66
Giá tham khảo: 110.000 đồng


Chiếc tai nghe dạng đeo vành tai này nổi bật với kiểu dáng độc đáo, nón loa của tai nghe có đường kính đến 30mm. Vành đeo có thể điều chỉnh cho phù hợp với kích thước khác nhau của người sử dụng nên bạn sẽ không cảm thấy khó chịu. Thiết bị cũng hỗ trợ phím điều chỉnh âm lượng và micrô cho phép bạn có thể sử dụng thiết bị để chat voice trên máy tính.

Tengjia TJ-E288
Giá tham khảo: 70.000 đồng


Chiếc tai nghe earbud này có thiết kế truyền thống, tuy không mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất, nhưng có thể sử dụng thiết bị cho chiếc máy MP3, đầu DVD cá nhân, hay máy tính với khả năng hỗ trợ micrô và phím điều chỉnh âm lượng cùng cáp nối dài đến 2,5m. Thiết bị sử dụng nón loa tai nghe đường kính 15mm với độ nhạy 102dB tại tần số 1KHz và đáp ứng tần số từ 20Hz đến 20.000Hz. Đầu cắm chuẩn 3,5mm với hai đầu cắm tai nghe và micrô riêng biệt.

Tonsion T22
Giá tham khảo: 79.000 đồng


Một khi mang chiếc tai nghe này vào, bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái của nó. Đây là sự kết hợp giữa thiết kế tai nghe có vành đeo và micrô gắn liền với tai nghe và loại tai nghe earbud. Bạn có thể sử dụng thiết bị chỉ với một bên tai nghe và micrô khi trò chuyện trực tuyến hoặc mang cả hai tai nghe cùng lúc để nghe nhạc. Chất lượng âm thanh của T22 khá tốt với sự phân biệt rõ ràng các âm điệu. Âm bổng nghe khá hay, tuy nhiên âm trầm không được mạnh và chắc cho lắm.

Philips SHM3100U
Giá tham khảo: 220.000 đồng


Đây là chiếc tai nghe earbud của một thương hiệu nổi tiếng. Với thiết kế sang trọng cùng việc hỗ trợ micrô cho phép thực hiện các cuộc đàm thoại trực tuyến một cách dễ dàng, SHM3100U phù hợp với những ai yêu thích các sản phẩm có tên tuổi. Đi kèm với tai nghe còn có các miếng đệm vành loa tai nghe thay đổi được, với các kích thước khác nhau phù hợp với từng người sử dụng.

Hoàng Sơn

MUA Ở ĐÂU? Các cửa hàng, siêu thị máy tính và Gia Khang Computer
(81 Bùi Thị Xuân, P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TP.HCM)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới