Laptop Sony Vaio VGN-NW270F
Huỳnh Thị Mai – Nhân viên tín dụng
Nhiều đồng nghiệp trong công ty khá tín nhiệm và khuyên tôi nên chọn sử dụng dòng laptop GN-NW270F (phù hợp cho nữ) của Sony Vaio. Bản thân tôi cũng hài lòng vì vẻ ngoài của máy được thiết kế dạng vân nổi ở mọi bề mặt với gam màu bạc nhẹ nhàng, tạo cảm giác lạ và đẹp mắt. Tôi không rành về cấu tạo bên trong của máy lắm, chỉ biết là nó cũng thuộc hàng “khủng” với RAM DDR2 4GB, ổ cứng 320GB,… Đặc biệt, màn hình rộng 15,5 inch với độ phân giải WXGA cũng là điểm nhấn khiến tôi ưng ý nhất, rất thuận tiện cho việc tra cứu thông tin, nghiên cứu, phục vụ tốt cho công việc và việc học lên Cao học của riêng tôi; Xem phim với màn hình rộng này cho cảm giác cực thích. Máy có cả Webcam, chất lượng sắc nét, tôi có thể vừa chụp hình, vừa quay phim, vừa chỉnh sửa hình ảnh qua Webcam một cách dễ dàng. Thời gian “chiến đấu” của máy có thể kéo dài trong 3 giờ liên tục. Laptop hiệu này còn được trang bị nhiều khe cắm thẻ nhớ như: Memory Stick Pro, ExpressCard, SD và các cổng VGA, HDMI, tôi vẫn đang trong quá trình thử nghiệm và ứng dụng từ từ (các chức năng kể trên).

" />
Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Người dùng chia sẻ – sts62

October 05
00:00 2010

  

ĐTDĐ Acer Liquid A1
Lê Thảo Hiền Lợi – Nhân viên văn phòng
Xét về kích thước thì Acer khá giống với iPhone 3G, tuy nhiên kiểu dáng của nó thì trông tinh tế, sang trọng hơn nhờ những đường bo cong mềm mại trên tông màu đen trắng. Tôi bị thuyết phục vì ưu điểm đầu tiên này. Có một số người chê phần vỏ của nó quá thường vì làm bằng nhựa, song với riêng tôi thì đó lại là ưu điểm thứ hai đáng nói đến, nó giúp điện thoại nhẹ hơn và vẫn đảm bảo tính chống trầy xước. Trước khi sử dụng sản phẩm này, tôi từng thử qua một số sản phẩm cảm ứng khác nhau, nhưng có lẽ với chiếc Acer này thì cảm ứng là siêu nhạy trên màn hình 3,5 inch, khả năng truy cập dữ liệu tốt, hỗ trợ nhiều kết nối thông dụng như: Wi-Fi, Bluetooth 2.0, mạng 3G, Radio, khe cắm thẻ nhớ tối đa 32GB, jack cắm audio,… Ưu điểm thứ 3 của máy thuộc về giao diện, do sử dụng hệ điều hành Android nên giao diện trông cuốn hút với những gam màu và hình ảnh bắt mắt, sinh động. Dù tích hợp camera độ phân giải cao 5.0 megapixel, tự động điều chỉnh tiêu cự, nhưng Acer Liquid A1 phải mất gần 4 giây tính từ lúc khởi động chức năng này và thêm 4 -5 giây nữa để ảnh được lưu vào máy sau khi chụp, đây chính là điểm hạn chế nhỏ của máy. Hạn chế kế đến là 4 phím chức năng bên dưới lại được thiết kế theo định dạng cảm ứng, chìm hẳn vào thân máy, gây bất tiện một chút khi sử dụng. Tuy nhiên, nếu phải lựa chọn một mẫu smartphone ưng ý nhất vào thời điểm này, tôi vẫn không đắn đo mà chọn nó.

 

Máy KTS Nikon Coolpix S570
Nguyễn Thị Minh Ngọc – Kế toán viên
Tôi có sở thích đi du lịch nên tôi chọn dòng máy này của Nikon vì nó tốt, sử dụng bền, lại khá nhẹ và nhỏ gọn. Tuy bộ nhớ trong của máy không cao, nhưng bạn có thể nâng dung lượng bằng thẻ nhớ ngoài, tùy theo tính chất sử dụng. Tôi thích máy ảnh này vì nó có tới 16 chế độ cảnh chụp, giúp thuận tiện trong quá trình chụp ảnh tại nhiều khung cảnh khác nhau. Ngoài chức năng tự động cân sáng D-Lighting, máy còn 4 chế độ quay phim cho hình ảnh rất chất lượng, có khe cắm để truyền tải ra màn hình tivi để xem lại vẫn sắc nét, với âm thanh rõ. Đây cũng là dòng máy KTS cho độ zoom khá xa – zoom quang 5x, góc rộng khoảng 28mm, máy còn có thể “bắt đứng” những hình ảnh chuyển động mà vẫn không bị nhòe nét. Tuy nhiên, máy vẫn còn một số nhược điểm có thể kể đến như: nếu chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng thì khả năng ghi hình chậm. Màn hình của máy không có chức năng chống trầy xước, nếu muốn bảo vệ màn hình, bạn chỉ có một cách – đó là thay màn hình chống xước khác tại chính hãng.

Đàm Hương

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới