(STS:07.10.2010) Ngày 7-10-2010 tại TP.HCM, Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (gọi tắt là TAITRA) đã phát động Ngày hội Công nghệ số Đài Loan (ICT Day) được tổ chức vào ngày 16-10-2010 tại Trung tâm Triển lãm Hội chợ Tân Bình (TBECC), 448 Hoàng Văn Thụ, P4, Q. Tân Bình (TP.HCM).

" />
Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Giới thiệu Ngày hội Công nghệ số Đài Loan tại TP.HCM

October 09
03:44 2010

Bên cạnh các tiết mục trình diễn sản phẩm công nghệ đến từ Đài Loan, ngày hội cũng sẽ lồng ghép những đợt khuyến mãi tạo cơ hội mua sắm với các chương trình hoạt động giải trí tương tác như game, chương trình biểu diễn, giao lưu cùng Hoa hậu Hương Giang… Được biết ICT Day sẽ có 12 thương hiệu hàng đầu của Đài Loan tham dự với những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất.

 

Ông Tso Wei Dar, Trưởng Văn phòng đại diện TAITRA tại Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất hân hạnh khi đưa các thương hiệu CNTT hàng đầu Đài Loan với những sản phẩm và công nghệ hàng đầu đến với người tiêu dùng Việt Nam thông qua Ngày hội Công nghệ số ICT Day. Chúng tôi hi vọng các bạn sẽ hài long và thực sự vui thích với bữa tiệc công nghệ ICT Day lần này.”

Ngày hội Công nghệ số Đài Loan là một phần của Chiến dịch Taiwan Excellence (www.taiwanexcellence.com.vn) nhằm nâng cao hình ảnh và sự nhận biết về các thương hiệu quốc tế và ngành công nghiệp ICT của Đài Loan trên thị trường quốc tế. Chiến dịch được thực hiện từ tháng 7 tới tháng 12-2010 bởi TAITRA, dưới sự chỉ đạo của Bộ Kinh tế Đài Loan (MOEA) và được hỗ trợ bởi 17 thương hiệu công nghệ thông tin hàng đầu Đài Loan.

T.H