Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

4 mẫu tai nghe Sennheiser cho mọi nhu cầu

October 20
00:00 2010

PMX 680 Sports lý tưởng cho các môn thể thao
Giá tham khảo: 1.185.000 đồng


Kết hợp với nhãn hiệu Adidas, Sennheiser cho ra phiên bản PMX 680 Sports, sản phẩm tai nghe chuyên dụng cho người chơi thể thao. PMX 680 Sports chịu đựng tốt trong môi trường vận động liên tục và nhiệt độ khắc nghiệt, với cấu tạo bằng chất liệu cao cấp chống sốc và ẩm ướt trong khi cáp nối Dupont Kevlar rất bền bỉ. Dẫu vậy, chất lượng âm thanh mà PMX 680 Sports vẫn được giữ vững nhờ vào van đóng đặc biệt, cách ly hiệu quả tiếng ồn từ môi trường bên ngoài.

PXC 360 BT chuyên nghiệp mọi lúc
Giá tham khảo: 9.131.000 đồng


Chiếc tai nghe không dây này được kết nối với nguồn phát thông qua kết nối Bluetooth v2.1, đặc biệt tốt hơn khi được dùng kèm với bộ phát sóng không dây chuyên dụng Sennheiser Bluetooth Adaptor. Để cách ly với tạp âm bên ngoài, Sennheiser tích hợp vào PXC 360 BT công nghệ NoiseGuard 2.0, hiệu quả cao, dù với tiếng ồn cường độ cao như: âm phát ra từ máy bay, xe lửa hoặc xe buýt,… Song song đó, công nghệ TalkThrough lại cho phép bạn trò chuyện thoải mái với bạn bè mà không cần phải tháo tai nghe. Đây cũng là một trong các sản phẩm cao cấp khi có thể tái hiện hoàn hảo âm thanh vòm SRS và âm thanh Hi-Fi chuẩn apt-X.

HD 380 Pro cho người say mê “đỉnh cao”
Giá tham khảo: 3.190.000 đồng


Thuộc dòng sản phẩm cao cấp của Sennheiser, tai nghe HD 380 Pro mang đến người dùng chất lượng âm thanh đỉnh cao và chính xác bằng cách mở rộng tần số đáp ứng và tăng áp lực âm thanh lên đến 110dB. Công nghệ Sennheiser Eargonomic Acoustic Refinement (E.A.R) cho phép hướng âm thanh trực tiếp vào tai người nghe. Kiểu thiết kế đặc biệt, giúp hạn chế tối đa tiếng động từ môi trường xung quanh (lên đến 32dB), nhưng vẫn giữ trọng lượng nhẹ nên hoàn toàn có thể đeo HD 380 Pro trong thời gian dài mà không bị khó chịu.

CX 271 “chất” cho di động
Giá tham khảo: 695.000 đồng


Dành cho những khách hàng đam mê âm nhạc cần một chiếc tai nghe chất lượng cao cho các thiết bị di động như: điện thoại, iPod, MP3,… Sennheiser đã thiết kế CX 271, chiếc tai nghe dạng nhét tai (in-ear) nhỏ gọn. CX 271 có kiểu thiết kế rất quyến rũ, nhờ tông màu đỏ và vàng. Nó khắc phục tốt nhược điểm thiếu âm trầm (bass) trên các dòng tai nghe nhét tai, cho chất âm đầy đặn và chi tiết hơn.

T.N