Gala Café có đến 3 trạm phát Wi-Fi, 2 trong số này sử dụng đường truyền cáp quang. Thử download một file hơn 9MB từ Gmail thì thấy tốc độ cao nhất đạt được là hơn 400KB/s, càng về sau tốc độ càng giảm, đến mức 152KB/s là thấp nhất. Trong khi đó, một trang Web đo tốc độ đường truyền Internet cho biết tốc độ download ở mức 5,24MB/s, upload khoảng 7,7MB/s (khi kết nối với một server ở Hà Nội).

" />
Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Gala Cafe yên tĩnh, Wi-Fi mạnh

October 20
00:00 2010

Không biết router đặt ở đâu, nhưng ở vị trí ngồi gần cửa ra vào, mức báo sóng Wi-Fi ổn định khoảng 3/5, các thao tác kết nối và làm việc trên Internet của chúng tôi không gặp khó khăn nào. Có lẽ, khó khăn duy nhất là bạn phải hỏi password truy cập từ nhân viên phục vụ.


Gala Café không phải là quán cà phê sang trọng, nhưng nếu là nơi để ngồi làm việc hay chuyện trò đều tốt. Quán có phần sân vườn được ngăn với bên ngoài bằng tường cao. Phòng lạnh ngăn với sân vườn toàn bộ bằng kính. Chính “tường” kính này làm cho khu phòng lạnh vốn rộng, càng rộng hơn. Mấy lần đến đây, chúng tôi đều cảm nhận được sự yên tĩnh thật sự trong phòng lạnh, vì đa số khách đều đứng tuổi. Tuy nhiên, phía ngoài quán buổi trưa sẽ nóng hơn, các quạt gió cỡ lớn phải hoạt động hết công suất.
Thức uống của quán không rẻ. Giá thấp nhất cho một món nước trái cây ép là 39.000đ, có món nước ép gần 50.000đ.

Đặng Hải Nguyên

Địa chỉ quán Gala Café: 36 Ngô Thời Nhiệm, Q.3, TP.HCM.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới