Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Ra mắt Website MyWorldvn.com phiên bản mới và Microblogging PingGadget.com phiên bản Beta tại Việt Nam

October 20
00:00 2010

Ngày 23-9-2010 tại TP.HCM, Website MyWorldvn.com phiên bản mới và Microblogging PingGadget.com phiên bản Beta đã chính thức ra mắt tại Việt Nam. Công ty Cổ phần Công nghệ Việt (Viet Tech Corporation) là đối tác chịu trách nhiệm xây dựng và phát triển 2 dự án này tại Việt Nam cho 2 công ty MyWorld và PingGadget của Mỹ.
 MyWorldvn.com là một Website tri thức và cộng đồng ra đời từ năm 2007 nhằm mục đích tạo ra một kênh học tập hữu hiệu, một cộng đồng gắn kết, giúp các bạn trẻ Việt Nam “mở cửa thế giới”. MyWorldvn.com hiện đã trở thành một cộng đồng trực tuyến với gần 220.000 thành viên.
 Phiên bản mới của MyWorldvn.com với giao diện ấn tượng và thân thiện được xây dựng trên mô hình Web 3.0 có nhiều tính năng và tiện ích mới, cũng như có khả năng tương thích và đồng bộ dữ liệu với các mạng xã hội khác.
 PingGadget.com là thế hệ Microblogging hoàn toàn mới được chính thức chạy phiên bản thử nghiệm tại Mỹ vào cuối tháng 8-2010, và được triển khai tại Việt Nam vào cuối tháng 9-2010. PingGadget cho phép người sử dụng dễ dàng giao tiếp với nhau, kết nối, cập nhật và chia sẻ nhanh chóng các thông tin hoặc các sự kiện đang diễn ra hàng ngày. Giao thức đặc trưng của Microblogging cho phép gõ và post tối đa 140 ký tự, upload hình ảnh với dung lượng 1MB và video lên tới 8 MB. P.V
 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới