Xin chào anh Sơn, Công ty McTech hình như có mối liên hệ với công ty ở nước ngoài?
Vâng! McTech được thành lập vào năm 2009, vì thế tuy công ty mẹ là MC Quest có trụ sở tại Singapore được thành lập năm 1992, nhưng có thể nói tại Việt Nam công ty tôi đang làm là một công ty tuổi đời còn khá trẻ. Cũng như công ty mẹ, lĩnh vực mà McTech đang tập trung vào là phân phối các dòng sản phẩm thiết bị lưu trữ, và vào tháng 2-2010, công ty đã chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm ổ cứng gắn ngoài của Hitachi. Tôi cũng về McTech làm việc trong thời gian này, với công việc hiện tại là phụ trách phát triển thương hiệu sản phẩm cho Hitachi.

" />
Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Anh Hoàng Thế Sơn, quản lý sản phẩm công ty McTech "Chất lượng dịch vụ tốt, khách hàng sẽ hài lòng"

November 05
00:00 2010

Dòng sản phẩm ổ cứng hiệu Hitachi không còn xa lạ gì trên thị trường thế giới, nhưng trên thị trường Việt Nam, thương hiệu này hầu như chưa tạo dựng được tên tuổi, vậy McTech sẽ làm gì để phát triển thương hiệu Hitachi?
Đúng như anh nói, trước khi McTech ra đời, thị phần thiết bị lưu trữ hiệu Hitachi tại Việt Nam chỉ chiếm khoảng 2%, và theo số liệu chưa chính thức của quý 3 năm nay thì con số đã tăng lên gần 8%, tuy là một con số không cao, nhưng đó là một thành công bước đầu. Tôi nghĩ hiện tại McTech đã đi đúng hướng khi phát triển sản phẩm ổ cứng Hitachi với chính sách bảo hành mà McTech dành cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm do công ty mình phân phối.

Theo anh thì McTech luôn quan tâm tới việc làm hài lòng người tiêu dùng Việt Nam. Vậy những chính sách bảo hành cụ thể như thế nào?
Đối với tất cả các sản phẩm khi gặp sự cố, McTech đều tổ chức dịch vụ bảo hành trong chưa đầy 1 giờ, bởi khi người dùng mang ổ cứng bị lỗi thuộc diện được bảo hành đến thì họ sẽ được đổi một ổ cứng mới cùng loại. Đó là chính sách bảo hành 1 đổi 1 mà McTech sẽ đảm bảo cho khách hàng trong thời hạn 3 năm. Nếu ổ cứng bị hỏng thuộc loại không còn sản xuất nữa thì McTech sẽ tư vấn để khách hàng nâng cấp lên một ổ cứng mới với dung lượng cao hơn. Trường hợp khách hàng không thỏa mãn thì công ty sẽ hoàn trả lại tiền theo quy định bảo hành tại công ty. (Tham khảo Website: www.mctech.vn).

Người sử dụng hay gặp tình trạng hàng còn bảo hành, nhưng công ty lại “biến mất”, vậy nếu lỡ 1 hay 2 năm nữa ổ cứng của khách hàng bị hỏng mà McTech không cón phân phối sản phẩm Hitachi nữa thì họ có còn được bảo hành không?
Anh yên tâm, vì chính sách bảo hành của McTech là chính sách bảo hành chính hãng của Hitachi, khi khách hàng mua một sản phẩm do McTech phân phối thì có thể vào Website http://hppprogram.com/, tại đây, người dùng có thể tạo tài khoản để đăng nhập và kiểm tra Series ổ cứng để được xác thực là sản phẩm có phải nguồn gốc từ Hitachi sản xuất hay không. Trường hợp giả dụ khi McTech không tiếp tục phân phối sản phẩm của Hitachi nữa thì sản phẩm của khách hàng vẫn sẽ được Hitachi bảo hành, miễn sao trên ổ cứng có tem phân phối của McTech.

Còn với những sản phẩm Hitachi không được phân phối tại Việt Nam, người dùng có thể đặt mua và hưởng chính sách bảo hành từ McTech không?
Đúng là McTech hiện chưa phân phối các dòng sản phẩm cao cấp khác mà hiện chỉ chú trọng vào phân khúc thị trường phổ thông. Tuy nhiên nếu khách hàng có nhu cầu thì có thể đặt hàng thông qua công ty McTech, khi đó công ty tôi sẽ đặt mua sản phẩm đó từ nước ngoài về và sẽ vẫn dán tem của McTech, và sản phẩm đó cũng sẽ được hưởng chính sách bảo hành như các sản phẩm khác của McTech.
Xin cảm ơn anh!

T.N

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới