Những ai đã quen với vẻ mảnh mai, gọn nhẹ của laptop ắt sẽ bị “choáng” khi nhìn thấy MSI GT660. Nó gợi sự liên tưởng ngay tới dòng laptop chơi game Alienware với kiểu dáng thiết kế ngầu ở các thiết bị dành cho game thủ.

" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

MSI GT660 laptop chơi game kết hợp nghe và nhìn

November 05
00:00 2010

Vỏ máy phủ sơn đen bóng theo phong cách đàn piano kết hợp với những phần vân nhám. Thiết kế nhấn mạnh tới những chi tiết, góc cạnh đầy ấn tượng. Máy sử dụng rất nhiều bộ đèn LED rực màu đỏ cam viền quanh thân máy (có thể tắt đi để tiết kiệm điện). Hai chiếc loa tròn được viền đỏ nằm hai bên phía trên bàn phím. Ở giữa chúng là bộ phím điều khiển cảm ứng có đèn LED.
Bàn phím lớn 103 phím, kiểu chiclet với các phím rời nhau. Có cả bộ phím số và 4 phím chơi game W, A, S, D được sơn đỏ làm dấu. Các phím mũi tên điều hướng cũng được sơn đỏ nổi bật.
Bàn chuột chạm TouchPad lớn với thiết kế ấn tượng. Mặt bàn di chuột nhám và khung chung quanh rộng được mạ chrome.
Do đây là một laptop chơi game, nhu cầu làm mát rất cao. Chiếm phần lớn diện tích mặt dưới máy là những khe tản nhiệt. Bạn có thể thấy cả hệ thống tản nhiệt bằng đường ống đồng bên trong máy. MSI trang bị cho GT660 chức năng mà sau một thời gian chơi game, khi thấy máy nóng hơn, người dùng nhấn phím Cooler Boost để tăng tốc độ quạt bên trong máy từ chế độ quay bình thường sang quay tốc độ cao.
Tất nhiên, GT660 được trang bị hệ thống nghe nhìn mạnh mẽ và chất lượng cao. Màn hình gương 16 inch LED Backlit chế độ wide screen HD 1366 x 768, góc nhìn rộng, chất lượng hình ảnh đẹp, rõ nét, màu sắc tươi, sinh động. Card đồ họa rời NVIDIA GeForce GTX 285M (1GB GDDR3) hỗ trợ các công nghệ đồ họa tiên tiến như NVIDIA CUDA, NVIDIA PhysX. Hệ thống âm thanh cũng được đầu tư tốt với sự kết hợp giữa MSI và hãng âm thanh Đan Mạch Dynaudio vốn có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh và nổi tiếng về công nghệ âm thanh HD. Ngoài 2 loa HD ở mặt trên, nó còn có thêm loa woofer ở mặt dưới cho hiệu ứng bass mạnh.
Cấu hình phần cứng của GT660 rất mạnh. CPU Intel Core i7 Quad Series 4 core, 8 thread và bộ nhớ L3 Cache 6MB. Bộ nhớ DDR3 dung lượng tới 12GB. Hai HDD dung lượng 500GB/ổ được cấu hình RAID. Đây là laptop đầu tiên trên thế giới được trang bị công nghệ tăng tốc độc quyền MSI Turbo Drive Engine+ (TDE+) giúp tăng gấp đôi sức mạnh của CPU, RAM và GPU chỉ bằng một cái nhấn vào nút Turbo.
GT660 được trang bị các cổng kết nối thiết bị ngoại vi cao tốc như USB 3.0, eSATA và HDMI.

HỆ THỐNG THỬ NGHIỆM
Cấu hình chuẩn, chạy hệ điều hành Windows 7 Home Preminum 64-bit, DirectX 11.
Đối chứng: Dell Inspiron N5010 (CPU Intel Core i3-330; chipset Intel HM57 Express; RAM DDR3-1333 4GB; HDD 320GB; đồ họa tích hợp Intel HD Graphics; màn hình LCD 15,6 inch LED Backlit chuẩn 16:9; Windows 7 Home Premium 64-bit).

TEST



TEST GAME

DIGIMART NHẬN XÉT
MSI GT660 là một laptop chơi game mạnh mẽ và hiện đại với các công nghệ mới nhất. Model mà chúng tôi thử nghiệm sẽ hoàn hảo hơn nếu như nó được trang bị ổ đĩa Blu-ray.


MSI GT660 gaming laptop connected with listening and watching DIGIMART SAYS:
MSI GT660 is a robust and modern gaming laptop integrated with the latest technologies. Our tested model could be more perfect if it is equipped with a Blue-ray drive.

TESTER@ HP

NHÀ SẢN XUẤT: MSI (Taiwan), www.msi.com.tw
NHÀ PHÂN PHỐI: Công ty Tin học Mai Khanh,
14 Huỳnh Khương Ninh, Q.1, TP.HCM. ĐT: (08) 38206072.
MUA Ở ĐÂU? Các cửa hàng, siêu thị máy tính
GIÁ THAM KHẢO: 33.000.000 đồng (đã có VAT)