Má lúm đồng tiền duyên dáng, nụ cười thân thiện và quyến rũ, dáng vẻ quý phái, Đó là những cảm nhận đầu tiên khi gặp Ngân – “Người đẹp thời trang” cuộc thi Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010. Cô sinh viên của trường ĐH Tôn Đức Thắng ngày ngày vẫn đến trường với chiếc laptop, nhưng khi tâm sự hóa ra lại là một người thích iPad.

" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Ninh Hoàng Ngân – "Chọn iPad thay vì Netbook"

November 05
00:00 2010

Là một sinh viên sau cuộc thi sắc đẹp vừa qua, Ngân thấy có gì thay đổi trong cách đối xử của mọi người xung quanh dành cho mình không?
Ngân vẫn là sinh viên như bao sinh viên khác mà thôi. Hàng ngày, Ngân vẫn đến trường như thường lệ không có gì thay đổi cả. Bạn bè biết thì hỏi thăm về cuộc thi như thế nào, hỏi về những bạn thi khác ra sao, đi thi như thế có áp lực không,… Thật ra, đây là lần đầu tiên Ngân tham gia cuộc thi lớn và phải xa nhà lâu đến như vậy, và Ngân cảm thấy mình được nhiều thứ hơn, bởi sống chung trong một tập thể gồm nhiều cá nhân với cá tính khác nhau đã giúp Ngân cảm thấy trưởng thành hơn trong cuộc sống, suy nghĩ và hành động chín chắn hơn rất nhiều. Điều đó làm gia đình Ngân cảm thấy hạnh phúc nhất.

Lựa chọn cho mình ngành học tài chính ngân hàng, một ngành học liên quan nhiều đến những con số và máy tính, vậy Ngân đã chọn cho mình chiếc máy tính nào cho công việc học và giải trí của mình chưa?
Dĩ nhiên với Ngân, máy tính trở thành một công cụ không thể thiếu. Nhưng công việc học tập của Ngân cũng không đòi hỏi máy tính phải như thế này thế kia vì Ngân thấy máy tính ngày nay cái nào cũng chạy tốt các chức năng cơ bản cả. Nên giờ chỉ còn ở thiết kế, kiểu dáng của máy là cái Ngân quan tâm nhiều nhất khi lựa chọn máy tính cho mình mà thôi.

Vậy một chiếc máy như thế nào sẽ lọt vào mắt xanh của Ngân?
Đó phải là chiếc máy tính mạnh mẽ bên trong để xử lý nhanh các công việc mình cần và có thể xem phim HD. Màn hình phải lớn và sắc nét để xem phim và hình thật đẹp. Một ổ cứng lớn để chứa hình ảnh, vì Ngân chụp rất nhiều ảnh nên cần một nơi để lưu lại và cả phim nữa chứ. Và là con gái chắc chắn ưu tiên về ngoại hình phải thật xinh và phải là chiếc máy tính màu bạc, màu mà Ngân yêu thích.

Xu hướng mọi thứ ngày càng trở nên nhỏ gọn hơn và di động hơn, Ngân có nghĩ một chiếc Netbook nhỏ xinh sẽ là lựa chọn cho công việc hay giải trí của bạn ngay bây giờ?
Ngân thích laptop hơn vì Netbook có màn hình nhỏ quá, nếu phải chọn một thiết bị di động nhỏ thì Ngân sẽ chọn iPad, vì tuy nhỏ gọn, nhưng Ngân nghĩ iPad là thiết bị di động có thể giải trí rất tuyệt mà ai từng dùng đều thích.

Con đường nghệ thuật là con đường thú vị, nhưng cũng không kém phần thách thức so với con đường học. Ngân sẽ lựa chọn cho mình con đường nào để tiếp tục bước đi trong thời gian tới?
Việc học là quan trọng vì thế Ngân chọn con đường học đại học, còn nghệ thuật mang tính sở thích và niềm vui, lĩnh vực đã giúp Ngân được học hỏi và gặp gỡ nhiều người, hiểu hơn về cuộc sống. Ngân vẫn tham gia nghệ thuật đến một lúc nào đó mà mình cảm thấy hết duyên, và được bước chân lên sàn catwalk sẽ là một phần ký ức đẹp của tuổi trẻ.

Cám ơn Ninh Hoàng Ngân!

HẢI SIÊU