Game cho phép bạn đóng vai một ứng cử viên thần linh Adonia và sẽ phải vượt qua các thử thách để có thể trở nên bất tử. Cuộc hành trình sẽ bắt đầu trên đỉnh Olympus. Tại đây, bạn phải chấp nhận thử thách của các vị thần. Bạn sẽ tìm kiếm và kết nối những mảnh của các đồ vật được cất giấu ở trong những đền thờ, cung điện cổ. Để có thể hoàn thành mọi thử thách, bạn sẽ phải sử dụng đến những công cụ, những sức mạnh to lớn mà bạn đạt được khi giải đố các câu đố nhỏ trong trò chơi. Và cuối cùng, bạn sẽ phải đối mặt với thử thách vĩ đại để có thể trở thành thần linh.
Tải về: http://u.cpu.vn/dvvmd1

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Goddess Chronicles -Thử thách vĩ đại

November 20
00:00 2010

Nightfall Mysteries: Asylum Conspiracy – Trại tị nạn
Ashburg là một trại tị nạn cho người mất trí bị bỏ rơi nằm trên một hòn đảo hoang vắng. Khi Christine đến đây, cô bắt đầu khám phá ra có cái gì đó kỳ lạ đang xảy ra ở đây. Mục tiêu của bạn là giúp Christie khám phá những nơi u tối của đảo. Hãy tìm các dụng cụ hữu ích bị ẩn giấu sẽ giúp bạn giải quyết một số câu đố hóc búa. Từng bước, bạn sẽ tiếp cận tìm ra bí mật ẩn giấu trong quá khứ của trại tị nạn Ashburg.
Tải về: www.mediafire.com/?nguhc8tleahrkyb

 


The Island: Castaway – Sống sót trên hoang đảo
Một chiếc tàu biển chở khách đã gặp phải một cơn bão và đắm chìm vào lòng đại dương. Một nhóm người đã tìm được cách thoát hiểm và đến được hòn đảo nhiệt đới gần nhất trên những chiếc xuồng cứu sinh. Hầu như họ không có thời gian để đưa ra được một quyết định để làm gì tiếp theo thì nhiều sự việc bí ẩn đã bắt đầu xảy ra. Một người trong nhóm tìm thấy một dòng chữ cổ trên cát, dòng chữ nói rằng không phải chỉ có họ trên hòn đảo này…
Trong game, bạn đóng vai Tom Allison và thám hiểm sâu vào đảo để tìm ra những bí mật gì được che đậy bởi nơi chốn bị lãng quên này. Để vượt qua những mối nguy cơ của hòn đảo đầy động vật hoang dã nguy hiểm và các hiểm họa thiên nhiên, bạn sẽ phải đi tìm kiếm thức ăn, thu nhặt trái cây và trồng rau. Học cách để câu cá và săn đuổi heo rừng, bắt rắn và tìm các loài thực vật quý hiếm. Hãy lao mình vào thế giới của những cuộc phiêu lưu trong lúc bạn chơi một trò chơi mô phỏng cực kỳ hấp dẫn trong The Island: Castaway.

Tải về: www.mediafire.com/?xj1d4jax6zavd5x


Jane’s Hotel Mania – Quản lý khách sạn
Trong game, bạn sẽ gặp lại người phụ nữ kinh doanh nổi tiếng Jane, cô có nhiệm vụ trợ giúp cháu gái là Jenny trở thành một người có quyền thế lớn trong ngành kinh doanh khách sạn! Bạn sẽ có dịp quản lý qua các khách sạn ở Scotland, Ai Cập, Monaco và nước Nga giá rét. Các công trình kiến trúc của khách sạn và hệ thống dịch vụ phức tạp hơn theo từng màn chơi! Bạn sẽ cảm thấy thích thú với 4 khách sạn mới tuyệt đẹp, 40 màn chơi, 8 mini-game, nhiều nhóm khách hàng mới và còn thêm nhiều đặc điểm khác nữa mà bạn không thể nào hình dung đến!

Tải về: www.mediafire.com/?r31vjvqtn4y19zp


Doc Clock: The Toasted Sandwich of Time
Doc Clock là một nhà phát minh tài giỏi và lập dị, người đã tạo ra những phát minh lạ thường nhất mà dường như không bao giờ có thể dùng được. Mục tiêu trong đời của anh ta là để sáng chế ra cái máy nướng bánh mì hoàn hảo, nhưng khi mà một trong những sáng tạo của anh gặp sự cố và biến đổi con mèo yêu quý của mình thành một chậu cây thì Doc Clock phát minh ra một cỗ máy thời gian để đi ngược về quá khứ và ngăn ngừa sự rủi ro này. Tuy nhiên, thay vì thấy mình trong quá khứ, Doc Clock đã đi đến một tương lai không có con người, trong một thế giới được kiểm soát bởi các robot yêu thiên nhiên. Quá căng thẳng từ một chuyến đi dài, cỗ máy thời gian phát nổ và các bộ phận phân tán khắp nơi. Doc phải tìm ra tất cả các mảnh này để xây dựng lại cỗ máy thời gian và cứu chú mèo của mình từ một số phận đau đớn.
Tải về: www.mediafire.com/?pslffkllqd5ekvc


Zombie Pirates Collector’s Edition
Zombie Pirates là một trò chơi phiêu lưu chiến thuật độc đáo mà trong đó người chơi di chuyển khắp nơi trong vùng biển Shimmering Seas để đánh nhau với lũ zombie đói khát. Trên đường đi, bạn sẽ thu thập vật quý, mở được nhiều tàu và nhân vật mới, xây dựng đội tàu hùng mạnh để đánh bại hết làn sóng này đến làn sóng khác của kẻ thù không nao núng. Phiên bản Collector’s Edition bao gồm toàn bộ trò chơi cộng với những thách thức mới, những thành tích, mini-game thu thập rượu rum và một trò chơi phiêu lưu hoàn toàn mới: Jack’s Nightmare!
Tải về: http://u.cpu.vn/496iec


Rachel’s Retreat – Điều hành tiệm spa
Rachel đã đi từ kinh nghiệm thất bại này đến kinh nghiệm thất bại khác trong việc điều hành tiệm spa… cho nên khi Rachel phát hiện ra cơ hội để bắt đầu một trung tâm spa lý tưởng của riêng mình thì không có gì có thể ngăn chặn được cô! Bạn có nhiệm vụ trợ giúp tiệm spa của Rachel phát triển thêm bằng cách phục vụ những nhu cầu của khách hàng và đạt thành công trong kinh doanh. Với một dãy những trạm thư giãn, chăm sóc sắc đẹp, làm tăng sinh lực mà bạn có thể tưởng tượng được, tất cả đều tùy thuộc vào bạn để làm cho thích nghi một cách sáng tạo đến cho khách hàng, và ngay cả thay đổi tinh thần của họ. Rất nhiều nhân viên và một bậc thầy bí ẩn tên là Sven Gali sẽ có mặt sát bên để giúp bạn khi cần đến.
Tải về: www.mediafire.com/?5adzzzzhmnz


Master Of Defense – Anh hùng cứu vương quốc
Master Of Defense là một trò chơi chiến thuật tuyệt vời cho phép bạn đảm nhận vai trò của một anh hùng dũng cảm, người đã được chọn để cứu vương quốc cổ từ lũ quái vật. Thách thức của trò chơi là để chống đỡ các cuộc tấn công không ngừng của những con quái vật và ngăn cản chúng bắt cư dân trong lâu đài của bạn. Bạn thực hiện được việc này bằng cách xây dựng những tháp canh trên đường đi của chúng và tung ra bùa phép.
Đánh bại quái vật đem lại nhiều phần thưởng. Bạn được thưởng cho mỗi con quái vật bị giết và thu được một bonus sau mỗi đợt tất công. Để cải thiện cơ hội thắng, bạn cần phải đầu tư vào việc xây dựng những tháp canh mới và nâng cấp tháp cũ với mục đích làm tăng thêm hỏa lực, tốc độ và tầm bắn. Với tất cả những gì dường như đơn giản của nó, Master Of Defense rất là thú vị để chơi và sẽ không thấy nhàm chán một khi đã chơi.
Tải về: www.mediafire.com/?lhmowzyjocw

MiNa

THÔNG ĐIỆP CỦA SIÊU THỊ SỐ: Game chỉ là một trong các phương tiện thư giãn, giải trí trong thời đại số. Game chỉ có ích khi bạn chọn được game tốt và chơi điều độ trong thời gian rảnh rỗi.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới