Điện thoại di động vốn là một thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống tất bật ngày nay của con người. Chỉ cần mang điện thoại theo là bạn có thể dễ dàng giữ liên lạc với mọi người, dù đang ở bất kỳ đâu. Tuy nhiên cũng như các thiết bị di động khác, ĐTDĐ cũng cần phải sạc pin lại sau một thời gian sử dụng. Gặp lúc điện thoại hết pin mà bạn lại đang ở khu vực không có điện thì thật là phiền phức. Có một giải pháp tốt nhất là bạn nên chuẩn bị sẵn cho mình một bộ sạc pin khẩn cấp dành cho ĐTDĐ.

 

" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Những bộ sạc điện thoại khẩn cấp tiện dụng

November 20
00:00 2010

Bộ sạc HC-02 cho iPhone, iPod
Giá tham khảo: 312.000 đồng

 


iPhone và iPod vốn là hai dòng máy rất kén sạc. Nổi bật với vỏ ngoài đen bóng cùng cáp và đầu cắm cũng toàn màu đen, HC-02 khi đi cùng một chiếc iPhone hay iPod đen chắc chắn sẽ là một bộ đôi hoàn hảo. Bộ sạc sử dụng hai pin AA để cấp nguồn cho thiết bị cùng dây cáp có thể tự rút lại được nên rất tiện khi mang theo trong những chuyến công tác xa. Chỉ cần chuẩn bị sẵn hai pin AA trong túi và khi cần là bạn có thể cứu nguy kịp thời cho chiếc điện thoại iPhone hay iPod đang chuẩn bị cạn pin của mình.

Bộ sạc RainBamboo
Giá tham khảo: 120.000 đồng (6 USD)

Bộ sạc này có thiết kế gọn nhẹ, chỉ lớn hơn một viên pin AA chút ít. Tuy đơn giản, nhưng thiết bị sẽ là một trợ thủ đắc lực cho những ai cần sạc pin khẩn cấp cho chiếc ĐTDĐ hết pin của mình. Thiết bị được làm hoàn toàn bằng nhôm với lớp sơn màu khá thời trang. Đầu trên của thiết bị là nơi gắn cáp sạc pin hỗ trợ đầu sạc pin cho các loại ĐTDĐ của Nokia, Motorola, Siemens, Sony Ericsson, LG, Samsung. Thiết bị cũng có đèn LED hiển thị trạng thái hoạt động nên bạn có thể kiểm soát được dung lượng pin còn lại của nó. Bạn cũng có thể yên tâm vì RainBamboo được trang bị mạch chống quá áp sẽ tự ngắt mạch giúp bảo vệ điện thoại và thiết bị khi bị quá áp.

Bộ sạc GP Instant Power GPXPG01
Giá tham khảo: 300.000 đồng (15 USD)


Và cuối cùng là sản phẩm GP Instant Power GPXPG01. Không như RainBamboo, GPXPG01 là bộ sạc khẩn cấp sử dụng đến hai pin AA. Phần vỏ ngoài của GPXPG01 có thiết kế độc đáo với nắp ngăn chứa pin trong suốt, phía trên là cáp nối sử dụng loại đầu cắm mini USB. Thiết bị hỗ trợ bốn đầu cáp cấp nguồn có thể tháo lắp được hỗ trợ khả năng sạc pin cho các điện thoại: Nokia (bao gồm N95/5700 và các dòng khác), Motorola, O2, BlackBerry, Sony Ericsson, Samsung, Siemens. Tùy theo loại điện thoại và dung lượng pin mà bạn cần phải sạc trong khoảng từ 1,5 đến 3,5 giờ. Đi kèm thiết bị còn có hai pin GP Ultra Alkaline AA.

Lê Lâm – Gia Khang Computer
MUA Ở ĐÂU?
Các cửa hàng, siêu thị máy tính.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới