Hiệu năng
Laptop được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-560M (2,66GHz, Max Turbo 3,20GHz); RAM DDR3 4GB; HDD 500GB.
Bên cạnh hỗ trợ công việc, với card đồ họa ATI M obility Radeon HD 5650 1GB DDR3 cùng màn hình 14 inch wide (WXGA 1366 x 768 pixel) TFT LCD (VAIO Display, LED backlight), máy giúp bạn rất thoải mái khi sử dụng các ứng dụng về đồ họa, thưởng thức video HD hay cả chơi game 3D.

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Sony Vaio E series mới VPCEA36FG/L Laptop dành cho người năng động

November 20
00:00 2010

Sony cũng trang bị cho máy một số tính năng truy cập nhanh vào các ứng dụng, giải trí, Internet bằng các nút bấm tức thời phía trên bàn phím. Với 3 phím tắt này, bạn có thể chỉ với 1 thao tác nhấn nút là có thể truy cập vào Internet, truy cập vào ứng dụng Vaio Care và phần mềm phát file media Vaio Media Gallery.
Laptop sở hữu các kết nối không dây như Bluetooth 2.1 +EDR, Wi-Fi 802.11g/b/n. Bên cạnh đó, cổng HDMI sẽ giúp kết nối và chiếu video HD trên TV LCD với chất lượng hình ảnh cao. Máy có 3 cổng USB, eSATA, VGA, LAN, ExpressCard, khe cắm thẻ Memory Stick, SD card, ổ ghi đĩa DVD.
Với pin VGP-BPS22A Lithium-ion, máy cho thời lượng sử dụng trung bình là 3 giờ.

Thiết kế
Vaio E series mới – VPCEA36FG/L gây ấn tượng ngay cái nhìn đầu tiên với bộ vỏ bóng loáng, ẩn bên dưới là các hoa văn vân chìm trông rất cá tính. Với các màu sắc thời trang như xanh dương, trắng, đen kết hợp với phong cách thiết kế truyền thống Vaio với các góc bo tròn mềm mại, chiếc máy này nhắm vào đối tượng người dùng là các doanh nhân, bạn trẻ năng động.
Các cổng kết nối được bố trí đều hai bên thân máy, rất tiện thao tác. Trên đỉnh màn hình còn có một Webcam Motion Eye. Nút nguồn được bố trí bên cạnh phải, trên bàn phím.
Với kích thước 345,8 x 238,7 x 27,3-32,9 mm, nặng 2,35kg, máy trông khá gọn.

Ưu điểm: Cấu hình mạnh mẽ, nhiều tính năng truy cập nhanh, phần mềm multimedia tiện lợi. Thiết kế gọn, đẹp, thời trang, đầy đủ các kết nối không dây.
Nhược điểm: Màn hình chưa hỗ trợ Full HD.

 

Chánh Trung

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới