(STS:17.11.2010) Ngày 16-11-2010, Câu lạc bộ Phóng viên CNTT-VT (HIPC) thuộc Hội Nhà báo TP.HCM phối hợp với Hội đồng Phát triển Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) tổ chức tọa đàm “doanh nghiệp công nghệ thông tin: kinh nghiệm tiếp cận thị trường”.

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

HIPC tổ chức tọa đàm Kinh nghiệm tiếp cận thị trường

November 22
10:14 2010

 


Nội dung đi sâu vào việc chia sẻ kinh nghiệm tiếp cận thị trường Việt Nam và các nước của các doanh nghiệp CNTT Đài Loan, từ đó mang lại những tham khảo hữu ích cho các doanh nghiệp VN đang làm ăn trên “sân nhà”, qua đó cùng hướng đến một mục tiêu chung là mở rộng thị trường.

Điểm nhấn của cuộc tọa đàm đề cập đến những kinh nghiệp tiếp cận thị trường của các doanh nghiệp CNTT VN và Đài Loan tại VN và các nước, điểm gì chung và điểm gì khác biệt, những thuận lợi và khó khăn, sự hợp tác chỉ có thể dừng lại ở khía cạnh thương mại hay phát triển sâu hơn… Khai mạc tọa đàm, ông Huỳnh Dũng Nhân, Phó chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM cho biết hiện nay không chỉ DNCNTT, rất nhiều DN Việt Nam đang lúng túng trong cách tiếp cận và mở rộng thị trường nội địa. Xuất phát từ thực tế đó, HIPC và TAITRA tổ chức buổi tọa đàm này để các doanh nghiệp có thể rút tỉa ra những bài học kinh nghiệm, những góc tham chiếu từ hai phía và tạo cho hai bên có thể hiểu nhau hơn, có cơ hội hợp tác chặt chẽ theo cơ chế 2 bên cùng có lợi. Ông cũng tin rằng đây cũng sẽ là những thông tin thú vị cần thiết cho quá trình tác nghiệp của các phóng viên CNTT-VT.

T.N

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới