(STS:20.11.2010) Ngày 19-11-2010 tại TP.HCM, Nhóm In ấn & Hình ảnh thuộc HP Việt Nam đã giới thiệu loạt máy in mới mang lại giải pháp và chương trình ứng dụng in ấn toàn diện nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp cũng như khách hàng cá nhân tạo ra tài liệu in ấn chất lượng, hiệu quả.

" />
Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

HP Việt Nam giới thiệu loạt máy in mới ứng dụng công nghệ ePrint

November 22
10:43 2010

 


Điểm nổi bật đó là giải pháp ePrint. HP ePrint sử dụng ứng dụng điện toán đám mây, vì vậy khách hàng có thể in mọi lúc, mọi nơi từ bất kỳ thiết bị di động bằng cách gửi e-mail các tập tin muốn in đến trực tiếp bất kỳ máy in HP nào có tính năng ePrint qua kết nối Internet, mà không cần phải cài đặt trình điều khiển; khách hàng chỉ cần gán địa chỉ e-mail của mình vào cho máy in.

Ông Nguyễn Bá Quỳnh – Tổng giám đốc nhóm In ấn & Hình ảnh, công bố ra mắt những dòng máy in HP mới.

Các sản phẩm này có khả năng tiết kiệm chi phí bằng cách kiểm soát hệ thống máy in như quản lý truy cập sử dụng các máy in, mặc định chế độ in hai mặt nhằm tiết kiệm ít nhất 30% chi phí giấy in. Các công nghệ truyền số của HP, như gửi mail và chuyển tài liệu sang dạng số cho phép người sử dụng tiết kiệm giấy in và chi phí lưu trữ trong khi vẫn nâng cao hiệu suất công việc. Bên cạnh đó, công nghệ tiết kiệm điện năng của HP cũng hỗ trợ người dùng giảm thiểu chi phí vận hành.


Công nghệ HP ePrint và các ứng dụng in ấn của HP được bổ sung vào các dòng máy in phun văn phòng HP Officejet Pro 8500A e-All-in-One, HP Officejet 7500A Wide Format e-All-in-One và dòng HP Officejet Pro 6500A e-All-in-One, dòng máy in ảnh PhotoSmart. Các dòng máy Laser: HP LaserJet Pro CP1025, CP1525nw, CP5525 và CM1415fnw, Dòng máy in cho dân thiết kế HP Designjet T2300 eMultifunction Printer (eMFP).

Việt Linh