(STS:19.11.2010) Ngày 18-11-2010, tại TP.HCM, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM (Sở TTTT) và Hiệp hội An toàn Thông tin Việt Nam – Chi hội phía Nam (VNISA) phối hợp tổ chức Ngày An toàn thông tin Việt Nam lần 3-2010.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Ngày An toàn Thông tin 2010

November 22
10:24 2010

 


Hướng đến doanh nghiệp, cộng đồng, chủ đề của Ngày ATTT Việt Nam 2010 là “Quy hoạch an toàn thông tin số quốc gia – Con đường phía trước.

“Ngày ATTT Việt Nam 2010” tại TP.HCM nằm trong khuôn khổ các sự kiện thường niên quy mô quốc gia của VNISA, sự kiện thể hiện sự gắn kết giữa nhà nước – xã hội – doanh nghiệp, và cũng là cơ hội tiếp cận, chia sẻ những kiến thức, công nghệ bảo mật tiên tiến nhất trong lĩnh vực an toàn thông tin.

Điểm nhấn là các báo cáo “Qui hoạch ATTT số quốc gia và tác động đối với ngành CNTT thành phố Hồ Chí Minh” do Sở TTTT TP.HCM trình bày và “Tổng quan tình hình ATTT khu vực phía Nam” của Chi hội phía Nam VNISA. Ngoài ra, trong phần này còn có cuộc tọa đàm thú vị về chủ đề “Quy hoạch An toàn thông tin số quốc gia – Con đường phía trước” do Sở TTTT TP.HCM, Sở TTTT Đà Nẵng, Cục Phòng chống tội phạm công nghệ cao cùng Hiệp hội ATTT – VNISA điều phối.

Sự kiện lần này đã nhận được sự chú ý và góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng trong ngành CNTT nói chung và ATTT nói riêng của thế giới như HP, Microsoft, Cisco, Check Point, Trend Micro và các công ty Việt Nam như HPT, Sao Bắc Đẩu và đội “Chuyên gia tinh nhuệ – Elite Team” của Chi hội phía Nam VNISA.

T.N

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới