(STS:19.11.2010) Ngày 18-11-2010, Yahoo! đã cho ra mắt hai phiên bản mới của mình là Yahoo! Mail Beta và Yahoo! Messenger Beta với tốc độ nhanh hơn, giao diện dễ sử dụng hơn, an toàn hơn và đặc biệt được tích hợp nhiều hơn các dịch vụ mạng xã hội phổ biến.

" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Yahoo! ra mắt Yahoo! Mail Beta và Yahoo! Messenger Beta

November 22
10:29 2010

 


Hai phiên bản mới này hứa hẹn sẽ mang lại cho 273 triệu người dùng e-mail và 80 triệu người dùng messenger nhiều trải nghiệm mới mẻ và hữu ích.

Yahoo! Mail Beta mới cho phép người dùng có thể thay đổi hộp thư của mình theo định dạng phù hợp sở thích cá nhân, xem video và hình ảnh ngay bên trong hộp thư đến, ngăn chặn thư rác và sử dụng các công cụ cho phép tìm kiếm nội dung bên trong e-mail.

Trong khi đó, người dùng Yahoo! Messenger Beta sẽ tận hưởng nhiều niềm vui hơn với các trò chơi trên các mạng xã hội đã nổi tiếng như Fish Ville, Mafia wars, Balloon v.v. được tích hợp trực tiếp vào cửa sổ chat.

Giao diện mới của cả Yahoo! Mail Beta và Yahoo! Messenger Beta đồng thời cũng sẽ phù hợp với nhiều thiết bị di động khác nhau như iPhone, iPad, điện thoại sử dụng phần mềm Android. Ngoài ra, khả năng tương thích với các mạng xã hội như Twitter, Facebook hay soạn và gửi tin nhắn đến số máy di động ngay trong hộp thư và cửa sổ chat sẽ giúp người dùng dễ dàng giữ liên lạc với người thân, bạn bè.

Ông Blake Irving, giám đốc cao cấp phụ trách sản phẩm của Yahoo! cho biết “Chúng tôi đã xây dựng một hệ thống toàn cầu để có thể nhanh chóng nâng cấp dịch vụ e-mail hay chat mà rất nhiều người đang sử dụng như một nhu cầu hằng ngày. Với lần nâng cấp mới này, chúng tôi đã hoàn thành việc cung cấp dịch vụ cho cả ba loại thiết bị PC, máy tính bảng, iPad, iPhone hay Android đem lại những trải nghiệm ít sự khác biệt nhất cho hàng triệu người sử dụng cho dù họ truy cập e-mail hay chat từ bất kỳnguồn nào.”


Trong quá trình thử nghiệm, Yahoo! sẽ liên tục cập nhật và ứng dụng nhiều tính năng mới vào Yahoo! Mail Beta và Yahoo! Messenger Beta.

Hiện nay, người dùng Yahoo! Mail có thể lựa chọn chuyển sang chế độ Yahoo! Mail Beta từ đường link ngay trong hòm thư của mình hoặc truy cập tới địa chỉ http://features.mail.yahoo.com/ để trải nghiệm sản phẩm mới này. Đối với Yahoo! Messenger Beta, người dùng Việt Nam có thể truy cập vào địa chỉ http://vn.messenger.yahoo.com/beta/win để tải chương trình.

T.N

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới