BenQ đã đi tiên phong trong việc mang công nghệ sản xuất màn hình LED tiên tiến đến cho người tiêu dùng rộng rãi khi giới thiệu các sản phẩm có giá thành rất cạnh tranh so với công nghệ LCD. Màn hình LED V920P là một sản phẩm như vậy với các tính năng hình ảnh có thể gây ấn tượng mạnh cho bất cứ người dùng nào.

" />
Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Monitor – Màn hình: BenQ V920P Led với công nghệ Led Slim mỏng nhất thế giới

December 05
00:00 2010

Thiết kế
Công nghệ LED thế hệ mới nhất cho phép thu gọn tối đa bề dày của màn hình giúp tiết kiệm không gian cũng như gia tăng sự sang trọng cho bàn làm việc hay nơi giải trí. BenQ V920P có thiết kế viền mỏng, chân đế nhỏ gọn tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. BenQ cho biết, V920P thuộc V Series là màn hình LED mỏng nhất thế giới hiện nay.
BenQ V920P có sự khác biệt cơ bản so với phiên bản V920 trước đây ở tính năng “gương” (Glare Panel). Hiện tại, hai phiên bản này được bán song song với nhau nhằm tạo ra sự đa dạng cho sản phẩm.

Yếu tố kinh tế
Theo lý thuyết, công nghệ LED tiết kiệm điện năng so với công nghệ LCD cũ, nhưng ở mức nào thì lại phụ thuộc vào nhà sản xuất. Với BenQ V920, người dùng có thể tiết kiệm đến 65% mức điện năng tiêu thụ so với một LCD tương ứng (cùng kích thước, thời điểm được sản xuất).

Chỉ với vài phép tính nhẩm, mức chi phí tiết kiệm điện có thể khiến nhiều người giật mình.

Thân thiện với môi trường
BenQ V920P đã được chứng nhận RoHS cùng bảo đảm các tiêu chí an toàn đối với các chất độc hại. Với kích thước màn hình hiển thị 18,5 inch cùng độ phân giải 1366 x 768 pixel phổ biến, BenQ V920P tạo sự gần gũi cũng như tính tương thích, đồng bộ và tất nhiên là cả về giá cả.

Công nghệ
BenQ V920P LED có kích thước 18,5 inch độ phân giải 1366 x 768 pixel widescreen 16:9. Với độ tương phản động lên đến 10.000.000:1, sắc đen sẽ thật hơn bao giờ hết cũng như các màu sáng sẽ rực rỡ và chân thật, điều mà cho đến tận thời điểm hiện tại, công nghệ LCD không thể vượt qua.

 


Được thiết kế có độ nhạy cao (5ms), BenQ V920P đủ sức đáp ứng cho mọi thước phim hành động hay giải trí với game tốc độ cao, xóa bỏ hiện tượng lưu ảnh hay bóng mờ của LCD trước đây.
Sáu chế độ hình ảnh được lập trình sẵn giúp người dùng có thể tùy biến chất lượng hay màu sắc hiển thị một cách linh hoạt chỉ với vài thao tác. Đặc biệt là chế độ ECO không làm giảm nhiều chất lượng (hay độ sáng) của hình ảnh trong khi vẫn tiết kiệm thêm điện năng cho người dùng.

VGO

Nhà sản xuất: BenQ, www.benq.com
Nhà phân phối: Công ty Máy tính Tầm Nhìn – VISCOM,
số 37/6 Trần Đình Xu, P. Cầu Kho, Q.1, TP.HCM, ĐT: (08) 6259 9599, Website: www.viscom.vn
Mua ở đâu? Các cửa hàng, siêu thị máy tính
Giá tham khảo: 2.700.000 đồng.

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới