Ngày 18-11-2010 tại TP.HCM, hãng Epson (Nhật Bản) thông qua nhà phân phối ở Việt Nam là Công ty Đồng Nam đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm máy chiếu tương tác EB-450wi có các công nghệ đột phá dành cho lĩnh vực giáo dục.

" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Epson ra mắt các dòng máy chiếu mới

December 20
00:00 2010

Đây là sản phẩm máy chiếu thông minh (smart projector) với mục tiêu tạo ra xu hướng và phương thức giảng dạy hoàn toàn mới. Máy có khả năng trình chiếu và tương tác cực gần 7,1cm – giúp hạn chế tối đa hiện tượng bóng người hiện lên màn chiếu khi người sử dụng đứng che chắn tia chiếu. Cho phép người thuyết trình sử dụng chỉ bằng một bảng trắng hay bức tường phẳng làm màn hình chiếu kết hợp với công nghệ tương tác bút kỹ thuật số hồng ngoại, người sử dụng có thể viết thành “mực ảo” ngay trên bề mặt chiếu, tương tác với các vật thể ảo trên màn hình hoặc sử dụng bút như một con chuột vi tính. Trong khoảng cách 48cm, máy chiếu có thể cho hình ảnh có kích thước lên đến 80 inch. Với chuẩn hình ảnh WXGA (16:10), dòng sản phẩm này có thể chiếu hình ảnh có kích thước từ 59 đến 97 inch; với chuẩn XGA (4:3) thì kích thước hình chiếu từ 55 đến 85 inch.


Ngoài ra, Epson cũng giới thiệu thêm các dòng sản phẩm máy chiếu khác bao gồm:
Epson EB-S9/X9/W9 & EB-S10/X10/W10 và EB-825H – dòng sản phẩm máy chiếu đa phương tiện với mức giá phải chăng cùng nhiều ứng dụng phù hợp cho các nhu cầu đa dạng từ thuyết trình, báo cáo, giảng dạy cho đến việc giải trí tại gia.

EB-1775W – dòng sản phẩm máy chiếu nhỏ và nhẹ nhất từ trước đến nay của Epson, thiết kế riêng cho những người thường xuyên sử dụng máy chiếu và di chuyển trong công việc. Dòng sản phẩm này có trọng lượng chỉ 1,7kg, có cấu tạo khung siêu mỏng và bề dày chỉ 44mm, dễ dàng cất gọn trong túi đựng laptop.


EB-1915 – model sản phẩm thích hợp với các môi trường cần sự trình chiếu tương tác như doanh nghiệp và trường học. Đây là sản phẩm máy chiếu đa truyền thông được cải tiến với độ sáng lên đến 4.000 lumens (lm), thiết kế nhỏ gọn với các tính năng nổi bật cùng các ứng dụng thân thiện với người sử dụng và khả năng thiết lập đơn giản.

EB-Z8050W – model máy chiếu mạnh mẽ dành cho các buổi thuyết trình lớn tại các khán phòng, hội trường hay các hội nghị hoặc dùng để giải trí tại gia. EB-Z8050W là dòng máy chiếu có độ sáng lớn nhất của Epson với cường độ sáng cực đại lên đến 7,000 lumens. Nó là sản phẩm đầu tiên được thiết kế cho lĩnh vực văn phòng và giáo dục với bộ lọc hình ảnh trong các máy chiếu phim chuyên dụng để cho ra hình ảnh sắc nét (cinema filter) và các công nghệ trình chiếu hàng đầu của Epson dùng trong rạp hát tại gia, hỗ trợ tối đa khả năng tái tạo màu sắc và nâng cao chất lượng hình ảnh. Máy có khả năng chiếu thẳng góc.

EH-TW4500 – dòng máy chiếu HD với độ tương phản cao tạo nên hình ảnh sắc nét như trong rạp chiếu phim, là dòng máy chiếu dành cho nhu cầu giải trí tại gia có độ tương phản cao nhất trên thế giới hiện nay là 200.000:1, được hỗ trợ bởi các công nghệ hiện đại như: công nghệ chỉnh ánh sáng tự động 2 lớp Dual-layer Auto Iris, công nghệ DEEPBlack và công nghệ LCD C2FINE. Dòng máy này tích hợp các công nghệ cao cấp như: công nghệ tạo khung hình Refined Frame Interpolation, độ phân giải cực cao và khả năng tái tạo màu sắc chân thật cho hình ảnh.

VIỆT LINH – NHẬT NAM

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới