Cảm nhận đầu tiên với Nhất Khang là một nghệ sĩ khá thân thiện và luôn biết cách bắt chuyện với mọi người, dù rằng chỉ mới lần đầu gặp mặt. Trao đổi cùng Siêu Thị Số, anh đã chia sẻ sự đam mê của mình với những chiếc laptop chuyên dụng cho việc chơi game.

" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Ca sĩ Nhất Khang – Laptop phải mạnh và đẹp chịu được sương gió

January 20
00:00 2011

Chào Nhất Khang, được biết anh đang chuẩn bị Album mới Vol 3 cho mình, Khang có thể chia sẻ một chút về nó được không?
Khang đang tiến hành quay những cảnh cuối cùng của album mới này, đây là video ca nhạc gồm 7 ca khúc có sự đầu tư kỹ càng về kịch bản, cốt truyện. Mỗi ca khúc là một cốt truyện, Khang dự tính có thể sẽ tung lên mạng một vài clip trước khi album được phát hành để lấy ý kiến của mọi người, hy vọng được sự ủng hộ.

Được biết Khang đầu tư khá nhiều cho chiếc laptop của mình, vậy tiêu chí nào để Khang chọn chiếc laptop đang dùng?
Tiêu chí của Khang chú trọng nhiều vào độ bền bỉ của máy, dung lượng lưu trữ lớn, cấu hình mạnh, sở dĩ cần độ bền vì phải chịu sương chịu gió với Khang vào những đêm lưu diễn ở tỉnh, có thể nói là tất cả công việc của Khang sẽ nằm ở trong máy. Ngoài ra, máy cũng phải đẹp nữa vì nghệ sĩ mà ai chả muốn đẹp (cười).

Với những tiêu chí như trên thì Khang đã chọn loại laptop nào cho mình?
Hiện giờ, Khang đang sở hữu máy Dell Alienware, nó rất tốt vì cấu hình mạnh, Khang có thể giải trí trong khi chờ đến lúc biểu diễn hay chơi game những lúc rảnh rỗi, có khi thì lang thang trên Facebook trò chuyện với Fanclub của mình. Điều bất tiện của chiếc máy này là nặng quá, nhưng bù lại mình rất thích với vẻ ngoài hầm hố của chiếc laptop này.

Làm việc nhiều với sản phẩm công nghệ chắc Khang cũng sành lắm, vậy với máy tính bảng như iPad hay Galaxy Tab chắc Khang cũng đã nghe qua, có sản phẩm nào lọt vào sự chú ý của Khang chưa?
Khang mê công nghệ lắm, cũng đã sử dụng qua các sản phẩm trên, nhưng chúng vẫn không thể nào thay thế laptop được vì đôi khi mình phải mix nhạc cho ca khúc. Nhưng Khang cũng đang sở hữu iPad 3G để giải trí và kết nối với bạn bè thường xuyên hơn, Khang rất thích thời lượng sử dụng của máy, đôi khi dùng cả ngày mới phải sạc pin.

Cám ơn Khang về buổi nói chuyện thú vị này, chúc cho album mới của Khang thành công!

 

Hoài Nguyễn

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới