(STS:03.03.2011) Ngày 2-3-2011 tại TP.HCM, Epson đã giới thiệu một loạt các máy in phun mới có hiệu năng cao hơn các dòng máy in laser hiện nay với chi phí rất thấp. Hai dòng máy in phun đa năng bao gồm: Dòng máy in phun đen trắng đơn và đa năng Epson K100 và Epson K200. Dòng máy in phun màu đơn và đa năng Epson ME Office 82WD, 620F, 900WD & 960FWD.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Epson ra mắt loạt sản phẩm máy in phun tiết kiệm chi phí

March 09
12:09 2011

Thể hiện sự coi trọng thị trường Việt Nam, đích thân ông Seiji Hanaoka, Chủ tịch, và ông Akihiko Sakai, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Epson, đã từ Nhật Bản sang Việt Nam dự buổi lễ ra mắt sản phẩm mới này. Cùng dự còn có ông Endo Koichi, Chủ tịch Epson Nam Á và Đông Nam Á, và ông Eiji Kato, Giám đốc Epson Thái Lan kiêm phụ trách thị trường Đông Dương.

Theo công ty nghiên cứu thị trường IDC, Việt Nam đang và sẽ là một trong những thị trường máy in phát triển nhanh nhất trong khu vực với 7% tốc độ tăng trưởng liên tục trên tất cả các dòng sản phẩm máy in từ năm 2009-2014. Chính vì thế trong 5 năm tới, Epson sẽ thực hiện chiến lược phát triển mang tên “Tầm nhìn SE15” với mục tiêu gia tăng thị phần tại các nước đang phát triển trong phân khúc máy in văn phòng. Do đó, các dòng sản phẩm được ra mắt lần này tại thị trường Việt Nam là một phần quan trọng của chiến lược. Theo ông Koichi Endo cho biết: “Việt Nam là một thị trường quan trọng của Epson và chúng tôi hiểu rõ nhu cầu tiết kiệm chi phí in ấn của các khách hàng tại đây. Các dòng máy in Epson được ra mắt hôm nay thể hiện cam kết của chúng tôi mang đến cho khách hàng các sản phẩm có hiệu năng cao cùng chi phí vận hành thấp nhất có thể”.


Các tính năng chính của máy in Epson K100 và K200 bao gồm: In ấn với chi phí in thấp nhất, chi phí mỗi trang in với chỉ 200 đồng/trang, thấp hơn 70% so với các máy in laser sử dụng mực chính hãng cùng mức giá, máy có khả năng tự động in 2 mặt giúp tiết kiệm giấy. Tốc độ in nhanh hơn máy in laser, kết hợp mực in Epson DURABrite cho chất lượng bản in tốt hơn và sử dụng được trên nhiều loại chất liệu giấy hơn so với máy in laser. K100 và K200 cũng được tích hợp kết nối Ethernet và tiết kiệm điện năng nhờ sử dụng công nghệ đầu in Micro Piezo (công nghệ thạnh anh vi áp điện), giúp kéo dài tuổi thọ máy in và tiêu thụ ít năng lượng hơn so với các máy in laser.

Đối với dòng máy in văn phòng Epson Me gồm 3 dòng máy in đa chức năng và 1 dòng máy in văn phòng bao gồm các chức năng: kết nối không dây/Ethernet, tích hợp khả năng in 2 mặt, khay giấy lớn. Ngoài ra, máy in văn phòng Epson ME Office 82WS, 900WD, 960FWD giúp tiết kiệm tới 50% chi phí trên mỗi bản in so với máy in màu laser nhờ cho phép người dùng lựa chọn sử dụng mực in dung lượng cao Epson 143 dẫn đến chi phí chỉ 350 đồng cho mỗi trang in trắng đen.

Nhật Nam

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới