Tại CeBIT năm nay ở Hannover (Đức), Asus trình làng những cải tiến công nghệ mới nhất của mình.
Vì chủ đề CeBIT 2011 là “Sống và Làm việc trong Đám mây”, Asus mang đến những thiết bị siêu di động với công nghệ tiên tiến và thiết kế độc đáo nhất có khả năng truy cập dữ liệu “đám mây” nhằm nâng cao đáng kể chất lượng công việc và cuộc sống hàng ngày của người dùng.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Asus triển lãm những sản phẩm mới và độc đáo nhất của mình tại CeBIT 2011

March 20
00:00 2011

Được giới thiệu lần đầu tiên tại CES 2011, bộ sưu tập máy tính bảng Asus gồm có Eee Slate EP121 12 inch, Eee Pad MeMO 7 inch, Eee Pad Slider và Eee Pad Transformer. Những thiết kế máy tính bảng đa dạng như trên sẽ cho người dùng sành điệu nhiều giải pháp và lựa chọn khác nhau về thiết bị di động phong cách và thông minh.
Asus Eee Pad Transformer có hình dáng lai giữa Netbook và máy tính bảng, sử dụng CPU Tegra 2 và chạy hệ điều hành HoneyComb (Android 3.0). Trong khi đó, MeMo với bộ xử lý 1,2GHz Qualcomm Snapdragon MSM8260, cổng kết nối microHDMI và HSPA+, kiểu dáng cực kỳ nhỏ gọn, hỗ trợ khả năng nhập liệu bằng bút cực kỳ chính xác. Ngoài chiếc bút kèm theo thì MeMo còn có 1 phụ kiện khá đặc biệt khác có tên gọi MeMic. MeMic kết nối với MeMo thông qua bluetooth, có chức năng như một điều khiển không dây và cũng có thể gọi điện thoại thông qua MeMo. Phụ kiện này cũng có một màn hình hiển thị trong suốt giống với SE Pureness và Lenovo S800.

 


Asus giới thiệu một bộ sưu tập hoàn chỉnh các thiết bị game gồm máy tính xách tay ROG G74Sx, ROG G53 với công nghệ hiển thị hình ảnh game 3 chiều tiên tiến nhất, bo mạch chủ ROG Rampage III Black Edition, card đồ họa ROG matrix GTX 580, bộ thiết bị nghe Vulcan, màn hình LED 27 inch VG278H và router dành cho game ROG Vulcan ANC.
Tại CeBIT 2011, Asus giới thiệu công nghệ cảm ứng chuyển động đầu tiên dành cho PC-WAVI Xtion. Đây là một thiết bị ngoại vi của PC cho phép người dùng thưởng thức các nội dung PC trên màn hình TV lớn đồng thời người dùng có thể điều khiển chương trình chỉ bằng chuyển động tay trước màn hình TV. Các nội dung đa phương tiện đã có sẵn trong giao diện Web của Xtion. Giao diện Web này cũng cho phép người dùng tải thêm nội dung từ cửa hàng trực tuyến Asus @vibe. Đây là ví dụ điển hình của cải tiến công nghệ Asus cho phép người dùng hiện đại “sống và làm việc trong đám mây” từ bất cứ nơi đâu, đặc biệt trong môi trường tiện nghi tại nhà.
Asus đem đến CeBIT 2011 những bo mạch chủ mới ra mắt được trang bị thiết kế năng lượng kỹ thuật số (digital power design) trên nền tảng chipset Intel P67. So với bo mạch chủ sử dụng thiết kế năng lượng analog-to-digital, công nghệ bo mạch chủ hoàn toàn digital này của Asus đem lại nhiều lợi ích sử dụng hơn như hiệu năng tổng thể cao hơn, hiệu suất máy cao hơn, thời lượng pin dài hơn, và tính ổn định hệ thống cao hơn.

PV

 

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới