" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Các tựa game mới dành riêng cho 3DS

March 20
00:00 2011

 

Nintendogs + Cats: Toy Poodle and friends
Với công nghệ 3D không cần kính, game cho bạn cảm giác sự tương tác giữa chó và người chơi đi vượt ra ngoài màn hình. Cuộc sống của những con chó đáng yêu của Nintendogs nằm ngay trong lòng bàn tay của bạn. Game sử dụng camera tích hợp 3DS Nintendo và công nghệ nhận dạng khuôn mặt cho phép chú chó hoặc mèo của bạn phản ứng với tương tác của bạn, nó có thể bắt chước bạn nghiêng đầu hoặc nhảy lên mừng bạn khi bạn kêu nó.


Super Street Fighter IV 3D Edition
Tiếp nối thành công của tựa game song đấu Super Street Fighter IV (SSFIV), Capcom đã phát hành phiên bản Super Street Fighter IV 3D Edition dành riêng cho 3DS ngay trong dịp ra mắt hệ máy này. Với công nghệ 3D không cần kính, giờ đây SSFIV trở nên thực hơn bao giờ hết, bạn sẽ như bị cuốn vào các trận song đấu của thế giới ảo, sống với các nhân vật của mình.


Puzzle Bobble 3D
Phiên bản làm lại của tựa game thành công vào những năm 1980 của hãng Taito. Game thuộc thể loại xếp hình và giải trí nhẹ nhàng với nhiệm vụ chính của bạn là giúp chú khủng long Bob vượt qua những hang động và thoát khỏi những cái bẫy của bọn quái vật trong các bong bóng vỡ theo từng cấp độ để được tự do.


Combat of Giants: Dinosaurs 3D
Công nghệ 3D sẽ giúp bạn trông thấy những chú khủng long nổi 3D y như thật. Game này sẽ đưa bạn quay trở ngược thời gian vào kỷ nguyên của khủng long, để bạn có thể nhập vai bất kỳ khủng long nào. Từ đó bạn sẽ đi chiến đấu với các loài khủng long còn lại để đấu tranh sinh tồn.


Professor Layton and the Mask of Miracle
Nội dung chính của trò chơi xoay quanh việc giáo sư Layton cùng đồng nghiệp vào cuộc tìm kiếm Jean Descole. Với công nghệ 3D, game cho bạn góc xoay 3D từ các hình ảnh 2D lồng ghép với nhau, bạn có thể kiểm tra các góc nhìn của nhân vật và tận dụng lợi thế của các tính năng độc đáo của 3DS để xử lý câu chuyện theo cách mới hơn.


Winning Eleven 3D Soccer
Tựa game đá banh phổ biến nhất Việt Nam cũng có một phiên bản dành riêng cho 3DS. Giờ đây trở nên rõ nét hơn, thực hơn rất nhiều và vẫn giữ được những tính năng hấp dẫn vốn có của tựa game.


Sengoku Musou Chronicle 3DS
Game quy tụ toàn bộ các nhân vật từ Samurai Warriors 3 cũng như bổ sung thêm các nhân vật mới. Game cũng là một sự hợp tác rất chặt chẽ giữa các nhà sản xuất game và các nhà phát minh Nintendo 3DS ngay từ buổi đầu thiết kế game, vì vậy Sengoku Musou Chronicle hứa hẹn mang lại cho bạn 1 game 3DS tuyệt hảo hơn bao giờ hết.


Ridge Racer 3D
Như một truyền thống của hãng sản xuất game Namco, cứ mỗi khi có một hệ máy game phát hành là hãng sẽ có một phiên bản game đua xe Ridge Racer dành cho nó và đó đều là những tựa game tuyệt vời. Lần này cũng không ngoại lệ với 3DS. Ridge Racer đem đến cho bạn một thiết kế về thế giới đua xe hoàn toàn mới với các tính năng thương hiệu mới, hình ảnh nổi 3D ngoạn mục. Máy móc trở nên đa dạng hơn, môi trường mới cho phép bạn tùy chỉnh và độ xe hay hơn, phong phú hơn bao giờ hết với Nintendo 3DS.

Giá tham khảo:
– Máy Nintendo 3DS (tại Việt Nam chỉ có 2 màu đen và xanh dương): 10.500.000 đồng.
– Game 3DS: từ 1.200.000 đến 1.300.000 đồng/ tựa game.
Địa chỉ tham khảo:
+ TP.HCM: Haloshop: 82 Pasteur, P. Bến Nghé, Q.1 – Mimigame: 55A Pasteur, P. Bến Nghé, Q.1.
+ Hà Nội: Xgame: 270 Bà Triệu.

M.N

THÔNG ĐIỆP CỦA SIÊU THỊ SỐ: Game chỉ là một trong các phương tiện thư giãn, giải trí trong thời đại số.
Game chỉ có ích khi bạn chọn được game tốt và chơi điều độ trong thời gian rảnh rỗi.