Với nghề người mẫu, nhiều người biết đến cái tên Uyên Thảo từ những năm 2008 khi bạn đã lọt đến Top 5 ở cuộc thi siêu mẫu tuổi teen thế giới (Miss Teen World Supermodel 2008), gần đây nhất thì đã vào đến vòng chung kết khu vực cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010. Tuy nhiên, nếu đã có dịp trao đổi và trò chuyện với Uyên Thảo thì chắc chắn mọi người đều cảm nhận rằng bạn luôn vui vẻ và gây chú ý với đôi má lúm đồng tiền quyến rũ.

" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Laptop và người nổi tiếng: Top 5 siêu mẫu tuổi teen thế giới 2008 – Đào Mai Uyên Thảo thích laptop đẹp

March 20
00:00 2011

Chào Thảo, có thể nói hiện bạn đã gặt hái khá thành công trên con đường người mẫu, nhưng có vẻ cuộc sống của bạn không quá nhộn nhịp như nhiều đồng nghiệp khác, vậy cuộc sống và thói quen của bạn có gì thay đổi so với trước đây không?
Dạ, cuộc sống của em không có thay đổi gì nhiều, em vẫn đi học, đi làm nên đôi lúc mệt hơn và sắp xếp thời gian cũng khó khăn hơn một chút… Nhưng em vui vì được đi làm kiếm thêm thu nhập để mình có thể tự lập trong kinh tế và đỡ gánh nặng cho gia đình. Công việc nghệ thuật giúp em kiếm tiền nhẹ nhàng hơn và cũng giúp em có thêm kinh nghiệm trong cuộc sống, giờ thì em đã tự tin hơn khi đứng trước đám đông.

 

Được biết trước đây Uyên Thảo có làm model chụp cùng sản phẩm laptop, không biết bạn bình thường có dùng máy tính không? Nếu có thì bạn đang dùng laptop nào? Bạn hài lòng với nó chứ?
Dạ, trước đây khi còn ở Lâm Đồng em sử dụng máy tính bàn, sau lên TP.HCM học thì em sử dụng laptop vì mang đi tiện lợi hơn. Hiện tại thì em đang sử dụng máy MacBook Pro vì em thích kiểu dáng thiết kế đẹp, dễ thương, có phần nữ tính. Ngoài mục đích sử dụng máy cho học tập thì khi rảnh em thường online trên Facebook và Yahoo! Messenger để chat với bạn bè, tải dữ liệu, đọc e-mail, nghe nhạc,… À tất nhiên là do công việc người mẫu nên em cũng được chụp và lưu khá nhiều những tấm ảnh của mình trên máy nữa. Thực sự em không thuộc dạng giỏi máy tính cho lắm nên đôi khi trục trặc gì cũng nhờ bạn bè xem qua rồi khắc phục giúp.

Uyên Thảo có nhắc đến việc máy của bạn có chứa khá nhiều những tấm ảnh cá nhân, vậy có bao giờ bạn lo sẽ gặp trường hợp chiếc máy bị kẻ gian lấy mất rồi sử dụng những nội dung đó không đúng với mục đích không? Nếu ở tình huống đó bạn sẽ làm gì?
Dạ, thật ra em đã bị tình trạng này cách đây mấy tháng, em đã bị mất cái laptop hiệu Toshiba, trên máy có rất nhiều tập tin ảnh của em trong đó, đa số là những file em sưu tầm lại từ các ảnh bìa ở các tạp chí, trang mạng có hình mình, bao gồm cả một số tấm hình chụp đăng chờ đăng, cũng có chút khó khăn là em phải xin file ảnh lại… còn không đúng với mục đích thì em cũng chưa biết là dữ liệu bị mất sẽ bị dùng vào mục đích gì, vì đa số là ảnh cá nhân cũng như các ảnh chụp cùng gia đình và bạn bè thôi.

Cám ơn Uyên Thảo về buổi trao đổi này, chúc bạn sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong công việc và cuộc sống nhé!

TRỊNH LOAN