(STS:17.03.2011) Ngày 17-3-2011 tại TP.HCM, Yahoo! Việt Nam và nhà sản xuất điện thoại di động nội địa Q-mobile đã chính thức công bố thỏa thuận hợp tác.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Yahoo! và Q-mobile hợp tác cung cấp các dịch vụ trên điện thoại di động tại Việt Nam

March 24
11:26 2011


Theo hợp đồng 2 năm này, Yahoo! sẽ cung cấp các ứng dụng của mình trên tất cả các dòng sản phẩm điện thoại hỗ trợ truyền dữ liệu của Q-mobile. Sự hợp tác này sẽ giúp cho người sử dụng điện thoại Q-mobile dễ dàng truy cập vào các dịch vụ của Yahoo! ở bất cứ nơi đâu vào bất kỳ thời điểm nào.

Người sử dụng điện thoại của Q-mobile sẽ có thể truy cập vào các ứng dụng yêu thích của mình ngay tại giao diện chính được mặc định trên màn hình. Tại giao diện này, các icon sẽ xuất hiện ở vị trí nổi bật trong danh sách lựa chọn của chiếc điện thoại cho phép người dùng đăng nhập vào các dịch vụ của Yahoo! như Frontpage, Mail, News và Yahoo! Search. Thêm vào đó các ứng dụng Yahoo! Mail, News và Yahoo! Messenger cũng sẽ được cài đặt vào các thiết bị di động của Q-mobile chạy trên nền hệ điều hành Android.

Ông Tomasso Del Re, Giám đốc Phát triển Kinh doanh và Điện thoại Di động của Yahoo! Đông Nam Á cho biết hợp tác với Q-mobile là một phần rất quan trọng trong chiến lược của Yahoo! để tạo ra những trải nghiệm tốt nhất thông qua những tính năng đặc biệt của các thiết bị di động này. Yahoo! mong muốn mang đến cho người dùng nội dung số và những trải nghiệm di động mang tính đột phá, giúp họ kết nối với những vấn đề mà họ quan tâm nhất. Sự kết hợp với Q-mobile sẽ cho phép Yahoo! mang đến cho người sử dụng dịch vụ của Yahoo! một sự kết nối liên tục từ máy tính sang di động với các ứng dụng được họ yêu thích.

X.Thành

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới