Có một địa chỉ trên đường Nguyễn Trãi, Q.1 (TP.HCM) là một khu ăn uống phức hợp. Tại đây, bạn có thể coi phim ở rạp Galaxy, mua sắm ở Siêu thị Citimart. Sau đó, bạn có thể ăn uống thả cửa ở rất nhiều cửa hàng ăn nhanh (Lotteria, KFC), các nhà hàng… ăn chậm (nhà hàng Ếch Xanh, nhà hàng lẩu một người,…), hoặc ăn ở… lề đường. Tuy thế, trong bán kính 500m kể từ rạp phim Galaxy thì bạn chỉ có thể tìm thấy một quán cà phê, là một quán nằm trong hẻm đối diện rạp chiếu phim này. Quán có tên là NT.

" />
Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Mỗi kỳ một quán cafe Wi-Fi: NT Cafe đẹp đơn giản

April 05
00:00 2011

Cái tên dung dị của quán phản ánh đúng không gian bên trong. Bạn không tìm thấy ở đây sự sang trọng, nhân viên mặc đồng phục, hay ai đó mở cửa khi bạn bước vào. NT đơn giản từ cổng vào, từ anh nhân viên phục vụ, đến cả ly nước mang cho khách. Do đó, người cầu kỳ và có gu thẩm mỹ cao có thể chê NT là… xấu. Nhưng với người viết bài này, cà phê NT yên tĩnh, giá nước tương đối rẻ, không gian rộng rãi, trò chuyện thoải mái.
Cơ bản, cà phê NT vẫn đẹp kiểu đẹp đơn giản và không cầu kỳ. Giá như quán biết cách phân chia một không gian rộng như thế thì sẽ sinh động hơn, trần và sàn nhà cầu kỳ hơn một chút thì cách nhìn của khách sẽ khác.
Ngồi ở khu vực giữa quán, tín hiệu Wi-Fi do chiếc Netbook bắt được ở mức 4/5. Dù không đạt được mức sóng cao nhất nhưng thực tế như vậy đã đủ dùng. Trong gần một giờ đồng hồ lưu lại quán, với mức độ truy cập Internet thường xuyên, chúng tôi không gặp bất kỳ trở ngại nào. Có lẽ, để đạt được mức sóng cao nhất, bạn nên ngồi gần hơn về phía quầy tiếp tân, nơi đó có vẻ là chỗ đặt hotspot.

 

Đặng Hải Nguyên
Địa chỉ quán: Hẻm 245 Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới