Chuột Microsoft Arc
Giá tham khảo: 1.200.000 đồng

Cái tên gọi khiến ta liên tưởng ngay đến dạng hình cung khá độc đáo của nó. Phần bề mặt của thiết bị có màu đen mịn giúp chống trượt khá tốt, trong khi các cạnh viền được làm bằng nhựa đen bóng tạo nên một vẻ ngoài lịch lãm cho thiết bị.

" />
Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Hai chú chuột không dây độc đáo của Microsoft & Logitech

April 20
00:00 2011

Microsoft Arc có kiểu dáng hình cung bởi thiết kế gập giúp tăng giảm kích thước của chuột một cách dễ dàng. Thiết kế này tạo sự tiện dụng và thoải mái cho người dùng kể cả người thuận tay trái hay tay phải khi hoạt động trên diện tích chật hẹp hay khi cất giữ thiết bị. Kích thước của thiết bị khi mở ra là 5,8 x 11,3 cm (2,32 x 4,44 inch) và khi gập lại là 5,8 x 7,3 cm (2,32 x 2,9 inch). Thiết bị tích hợp công nghệ kết nối không dây sử dụng tần số 2,4GHz với tầm hoạt động đến 10m và kết nối với bộ thu tín hiệu USB nhỏ gọn có thể giấu vào bên dưới thân chuột khi không sử dụng.
Microsoft Arc được trang bị bốn phím có khả năng tùy chỉnh chức năng bao gồm: phím chuột trái, phải, phím cuộn và phím cạnh hông cho phép bạn có thể truy cập nhanh vào các tác vụ thường dùng. Thiết bị sử dụng hai pin AAA (đi kèm) để cấp nguồn với tuổi thọ đến trên 6 tháng, và bạn có thể dễ dàng nhận biết khi pin gần cạn nhờ đèn LED báo hiệu ngay ở mặt trên thiết bị. Được trang bị công nghệ cảm biến laser, Microsoft Arc nhạy hơn, chính xác hơn trong quá trình sử dụng. Thiết bị tương thích các hệ điều hành. Đi kèm là bao da và hai pin AAA.

Chuột Logitech MX Air
Giá tham khảo: 3.800.000 đồng


Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chúng ta dễ dàng cảm thấy sự sang trọng của chú chuột này. Thiết bị gồm ba bộ phận chính là chú chuột cảm ứng, bộ thu tín hiệu và đế sạc đứng. Những đường uốn lượn quyến rũ cùng sự phối màu giữa mặt trên đen bóng và mặt dưới sáng bóng tạo nên sức hút tuyệt vời cho chú chuột.
Cơ bản trên thân chuột vẫn là phím chuột trái, phải và phím cuộn ở giữa, tuy nhiên thiết bị còn có thêm bốn phím chức năng. Mặt dưới của thiết bị là công tắc nguồn và cảm biến chuyển động laser cho độ nhạy và độ chính xác khá tốt trên hầu hết các bề mặt. Bộ thu tín hiệu có kích thước như một USB Flash drive với vỏ ngoài đen bóng như màu của đế sạc. Vì thế, khi cắm chú chuột lên trên đế sạc, thì bạn có thể dùng chúng như một chặn giấy khá đẹp.
Khi bật công tắc nguồn, bạn sẽ càng ngạc nhiên hơn với vẻ đẹp long lanh của dàn đèn LED màu cam hiển thị các biểu tượng tương ứng với các phím trên mặt chuột. Với phím cảm ứng tích hợp việc sử dụng chuột trở nên dễ dàng hơn và việc làm vệ sinh cũng đơn giản hơn. Một điểm độc đáo của MX Air đó là khả năng sử dụng mà không cần phải đặt chuột trên mặt bàn. Thiết bị hỗ trợ cảm ứng chuyển động cho phép mọi thao tác có thể thực hiện thông qua việc cầm và lắc theo các hướng để điều khiển việc chơi nhạc, xem phim, trình diễn ảnh, duyệt Web, đọc văn bản,… Các phím chức năng cũng có thể tùy chỉnh dễ dàng giúp bạn có thể cấu hình theo sở thích của mình.

 

TÚ NGỌC – GIA KHANG COMPUTER

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới