Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Sony Việt Nam công bố các dòng sản phẩm 2011

April 23
04:01 2011

Công ty Sony Electronics Việt Nam vừa công bố một loạt các sản phẩm tiêu dùng với công nghệ mới nhất thuộc các nhóm sản phẩm nghe nhìn kỹ thuật số bao gồm: TV LCD BRAVIA, máy tính xách tay VAIO, máy ảnh kỹ thuật số Cyber-shot, máy quay phim Handycam, giải pháp Thế giới 3D Sony ưu việt. Tất cả đều được tích hợp các công nghệ đột phá và tính năng mới nhất, đem những trải nghiệm khác biệt đến người dùng đúng theo thông điệp mới “Sản phẩm Sony cách tân cuộc sống của Bạn (Sony innovates your life)”.
Sony đã tái định nghĩa sản phẩm tivi với dòng tivi BRAVIA hoàn toàn mới với việc trang bị những công nghệ như khả năng truy cập các nội dung trên Internet, hội thoại qua Skype, hình ảnh 3D và có kiểu dáng thiết kế mới. Dòng tivi LCD HD BRAVIA 2011 sẽ bao gồm 10 model mới có tích hợp 3D và 17 model có khả năng kết nối Internet, có kích thước từ 32 inch đến 65 inch. Đặc biệt, Sony đưa ra thị trường tivi 3D kích thước nhỏ nhất (32 inch). Các dòng BRAVIA 3D còn hỗ trợ trình chiếu các bức ảnh 3D được chụp bởi máy ảnh Cyber-shot TX100 thông qua kết nối USB.
Sony đã công bố một loạt máy tính xách tay VAIO thuộc các dòng S, C và F series. Dòng máy tính xách tay VAIO F tương thích công nghệ 3D có màn hình 16 inch hiển thị Full HD, sử dụng phương pháp phát hình khung tuần tự với khả năng điều khiển đèn nền LED và sử dụng kính 3D màn trập động tương tự kỹ thuật sử dụng với tivi 3D BRAVIA. T.N

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới