RockMelt đang là ngôi sao mới rất triển vọng trong nhóm những trình duyệt được tối ưu hóa cho mạng xã hội. Về cơ bản, bạn có thể xem RockMelt là trình duyệt Google Chrome (nền tảng Chromium 10) đã được tùy biến tối ưu hóa cho các tính năng mạng xã hội như Facebook và Twitter. Điều này có nghĩa ngoài tính năng mạng xã hội, bạn có thể sử dụng RockMelt như một trình duyệt thông thường.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Phần mềm miễn phí: RockMelt – Trình duyệt mạng xã hội cực hay

May 02
00:00 2011

Nếu trong nhóm trình duyệt mạng xã hội, đại diện tiêu biểu nhất, Flock, được trang bị nhiều tính năng phong phú cho mạng xã hội thì bù lại RockMeIt chỉ hỗ trợ tập trung vào Facebook và Twitter. Đặc biệt, RockMelt hỗ trợ cực mạnh cho Facebook với cách thiết kế tích hợp rất thông minh và thuận tiện, mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới khi thao tác với Facebook.
Đây là chương trình được khuyến khích nên dùng cho bất cứ tín đồ Facebook nào.
Để cài đặt chương trình, đầu tiên, bạn phải tải tập tin cài đặt trực tuyến của chương trình (546KB) bằng cách truy cập vào Website www.rockmelt.com rồi nhấn vào nút “Download RockMelt for Windows” màu xanh. Sau khi tải xong, bạn kích hoạt tập tin cài đặt để chương trình cài đặt tự động dò tìm và tải chương trình RockMeIt mới nhất cho bạn. Phiên bản mới nhất hiện nay là Beta 2 đã được mở cửa download tự do cho mọi người thay vì phải xin “vé mời” như phiên bản Beta đầu tiên.
Sau khi tải xong, chương trình sẽ tự động cài đặt và khởi chạy chương trình cho bạn luôn. Mặc định, khi khởi chạy lần đầu, chương trình sẽ tự động truy cập Facebook và hiện cửa sổ Facebook Login. Bạn hãy nhập thông tin tài khoản vào để đăng nhập và bắt đầu sử dụng chương trình.
Chú ý: Do việc truy cập Facebook ở Việt Nam bị lỗi nên rất có thể, bạn sẽ nhận được thông báo “This is probably not the site you are looking for!”. Lúc đó, bạn chỉ việc nhấn nút “Proceed anyway” cho đến khi chuyển sang trang Facebook Login như bình thường.

 

DUY THÔNG

Đăng ký miễn phí bản quyền phần mềm
Wondershare Disk Manager
Wondershare Disk Manager là công cụ hữu ích khi bạn copy và quản lý phân vùng đĩa cứng. Với công cụ này, bạn sẽ không còn lo lắng về việc mất dữ liệu mỗi khi bạn copy đĩa/phân vùng, tạo phân vùng, thay đổi kích thước phân vùng, xóa và phục hồi phân vùng. Hãy sử dụng Wondershare Disk Manager để phân bổ không gian đĩa hợp lý và tái cấu trúc đĩa cứng để sử dụng tối ưu. Wondershare Disk Manager chỉ hỗ trợ phiên bản 32-bit của hệ điều hành Windows 7, Vista và XP. Truy cập vào www.wondershare.com/disk-manager sau đó điền tên, địa chỉ e-mail và nhấn nút Get Keycode để nhận key bản quyền mãi mãi phần mềm này.

BullGuard Internet Security (miễn phí 90 ngày)
BullGuard Internet Security là phần mềm bảo mật toàn diện đạt chứng chỉ VB100 với các thành phần: Antivirus, Antispyware, tưởng lửa, lọc spam, sao lưu dự phòng, Game Mode (tối ưu tài nguyên để chơi game),… BullGuard sử dụng bộ máy Antivirus của BitDefender. Bạn truy cập vào địa chỉ http://tinyurl.com/pctips4365 và click nút Download free for 90 days rồi điền địa chỉ e-mail của mình hai lần rồi click nút Download để tải về file cài đặt online.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới