http://tinyurl.com/pctips4376.

" />
Thứ Sáu ngày 26 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Phần mềm mới pctips 159

May 02
00:00 2011

Orbit Downloader 4
Orbit Downloader là một trong những chương trình tăng tốc download miễn phí được ưa chuộng nhất thế giới. Phiên bản 4 mới ra mắt giới thiệu khá nhiều tính năng mới như công nghệ bắt file video RTMP, download e-mail và các file đính kèm trên các diễn đàn, hỗ trợ download file hàng loạt trên các mạng xã hội,…
Tải chương trình tại địa chỉ http://tinyurl.com/pctips4377. File ngôn ngữ tiếng Việt tải tại http://tinyurl.com/pctips4378.

Norton Internet Security 2012 Beta
Phiên bản mới nhất của trình bảo mật nổi tiếng có giao diện được làm lại gọn gàng và tiện lợi hơn phiên bản 2011. Chưa đánh giá cụ thể được hiệu suất nhưng phiên bản này hoạt động nhẹ và ổn định trên Windows 7 hơn phiên bản cũ. Chức năng theo dõi hoạt động của ứng dụng đã được nâng cấp mạnh mẽ và hiển thị nhiều thông tin hơn giúp người dùng nhanh chóng xác định ứng dụng có vấn đề, cần loại bỏ.
Tải chương trình tại địa chỉ http://tinyurl.com/pctips4379.

 

PHI HẢI

Mới có trên CD
Những phần mềm này có trên các đĩa CD phần mềm bán tại các cửa hàng.

Office:
Plugin for Excel: Tổng hợp các Plugin dùng cho Excel như: MegaStat, PHStat2, Statplus, QI Macros 2007 hỗ trợ cho cho ngành Business Statistic.
Wav to Text 7.0: Là chương trình có khả năng nhận dạng giọng đọc tiếng Anh từ file *.WAV rồi chuyển thành file Text.
Desktop:
Talisman Desktop 3.3 Build 3300: Chuyển đổi giao diện, làm đẹp Desktop cho Windows XP, Vista, 7.
Graphic & WebDesign:
ACDSee Pro v4.0.198 Final: Duyệt, quản lý, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, phiên bản mới ra mắt.
Ashampoo Photo Optimizer 3 v 3.13: Quản lý, chỉnh sửa, sắp xếp các file ảnh hàng loạt.
Internet & Network:
RemoteVN: Điều khiển máy tính từ xa trong mạng nội bộ, RemoteVN sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý các máy tính trong mạng, truy cập và chia sẻ tài nguyên với giao diện hoàn toàn bằng tiếng Việt.
System:
Ashampoo Snap 4.3.0: Quay phim, chụp hình Desktop, tạo hiệu ứng, chỉnh sửa file ảnh chụp được, với giao diện thân thiện với người dùng.
Ashampoo WinOptimizer v8.01: Tối ưu, dọn dẹp, quản lý hệ thống Windows đơn giản chỉ với một thao tác click chuột (giống như TuneUp Ultilites).
Shadow Defender v 1.1.0.331 (x86/x64) Final: Phần mềm đóng băng mới nhất, nhẹ nhất và chuyên nghiệp nhất hiện nay với các tính năng chính: ngăn chặn bất kỳ virus, Spyware, Keylogger,… bảo vệ quyền riêng tư của bạn, tiết kiệm được chi phí bảo trì hệ thống máy tính, sử dụng Internet an toàn hơn.
Total Uninstall Professional v5.9.3: Kiểm soát cài đặt và gỡ bỏ mạnh mẽ. Đây là chương trình thay thế hoàn hảo cho Windows Add/Remove Programs trong việc gỡ bỏ các trình đã cài đặt.
Multimedia:
Easy CD-DA Extractor 2011 Ultimate v2011.2.0.0: Tập hợp tất cả các công cụ dễ xử lý âm thanh như: RIP các Audio CD vào máy tính thành dạng MP3, WAV, WMA, MP4, M4A, AAC, FLAC,…
AnvSoft Photo DVD Maker Professional v8.10: Tạo DVD Slideshow hình ảnh kèm theo nhiều Theme, hiệu ứng đẹp mắt, lồng nhạc rồi xuất thành nhiều địng dạng như: DVD, FLV, MPEG-1, MPEG-2, MP4, AVI,…

DUY THÔNG

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới