http://tailieu.vn) là một địa chỉ rất quen thuộc với những bạn học sinh – sinh viên thường tham khảo những tài liệu trên mạng, có thể nói nguồn tài liệu từ dịch vụ này hết sức phong phú nhằm phục vụ công việc học hành của mọi người. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn tải tài liệu từ dịch vụ nói trên mà không cần phải đăng nhập vào tài khoản (trả phí).

" />
Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Tải tài liệu từ TaiLieu.Vn không cần tài khoản

May 02
00:00 2011

Đầu tiên, bạn truy cập vào http://tailieu.vn để tìm tài liệu đang cần tải và lấy link của tài liệu đó có dạng như http://tailieu.vn/xem-tai-lieu/tu-vung-tieng-anh.519314.html. Sau đó, bạn truy cập vào địa chỉ http://tienich-online.us/down/, dán link của tài liệu mình cần tải vào khung Điền Link Cần Download Tại Đây. Bấm nút Download Now bên dưới.

Bạn chờ trong giây lát sẽ được chuyển sang trang Web mới, trong trang này, bạn sẽ nhận được yêu cầu cài đặt chương trình CutePDF (tải tại địa chỉ http://tinyurl.com/pctips4369 – 3,85MB), sau khi tải về, bạn tiến hành cài đặt vào máy tính. Cài đặt xong, bạn trở lại trang Web lúc nãy, nhấp phải chuột vào khung Flash có viền đỏ bao quanh nằm ở phía phải giao diện và chọn Print.

Tiếp theo, bạn sẽ thấy một cửa sổ nhỏ xuất hiện, trong menu trình đơn bạn chọn tên thiết bị là CutePDF Writter > bấm OK.

Tiếp theo, trong hộp thoại Save as, bạn chỉ định vị trí lưu file tài liệu định dạng PDF vào máy tính. Vậy là bạn có thể dễ dàng có được những tài liệu mình cần để phục vụ cho việc học rồi!

 

ĐỖ THANH PHONG (Đồng Nai)