Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

XEM VIDEO TRONG YOUTUBE NGAY TRÊN DESKTOP

May 02
00:00 2011

Bạn thường xuyên “ra vào” trang YouTube, đôi khi bạn cảm thấy phiền với những quảng cáo trên trang Web, giao diện Web không thân thiện lắm? Nay với LiveTube.fm Player (LT), bạn không cần bận tâm về những điều đó, bạn có thể thoải mái thưởng thức video mà không cần vào YouTube.
Chương trình hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tải về tại địa chỉ http://tinyurl.com/pctips4372, yêu cầu máy có cài đặt Adobe Air (tải tại http://tinyurl.com/pctips4373).
Khi mở chương trình, bạn sẽ thấy giao diện được thiết kế đơn giản với nền màu đen khá bắt mắt. Để tìm video clip, bạn chỉ cần nhập từ khóa vào khung Search, rồi nhấn Enter, rồi chọn video và thưởng thức. Nếu muốn thêm nhiều clip vào danh sách, bạn rê chuột vào clip rồi nhấn chọn vào ô vuông ở góc trái, sau đó chọn Playlists để xem.
Khi đang xem video trong LT, nếu muốn tìm các clip khác, bạn chọn Search last.fm rồi nhập từ khóa cần tìm, hoặc nếu muốn chuyển sang xem trực tiếp trên YouTube, bạn chỉ cần nhấp chọn vào biểu tượng YouTube ở góc phải màn hình.

MAI HUỲNH NGỌC TÂN (Cần Thơ)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới