Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

9 tựa game Android không nên bỏ qua

May 05
00:00 2011

Guns’n’Glory
Nếu bạn là fan cuồng nhiệt của thể loại game thủ thành thì nhất định không nên bỏ qua cơ hội thử sức với trò Guns’n’Glory. Game có nhiều sáng tạo so với kiểu game gốc truyền thống như thay vì bạn phải xây tháp cố định để tiêu diệt kẻ địch thì trong Guns’n’Glory, bạn sẽ mua lính để thay thế, và những tên lính này có thể di chuyển rất linh hoạt, có thể nâng cấp và nhặt trang bị để tăng thêm sức mạnh cho chúng.

 


Game lấy bối cảnh miền Viễn Tây của nước Mỹ với 10 màn chơi tương ứng với 10 bản đồ. Nhiệm vụ của bạn là đi mua lính để phòng thủ, lính ở đây chính là các tên cao bồi và thổ dân nằm ngủ rải rác trên sa mạc, nếu bạn chịu trả một cái giá hợp lý thì họ sẽ chiến đấu cho bạn. Về sau, bạn còn có thể mua cả súng đại bác và súng máy để tăng thêm sức mạnh cho quân đội mình.
Tải về: http://tinyurl.com/4ylqcyh.

Angry Birds Rio


Sau khi làm mưa làm gió trên thị trường iOS, game tiếp tục gây sóng gió trên hệ điều hành Android với số lượt tải lên đến 50.000 chỉ trong tuần đầu ra mắt, chắc chắn chẳng ai có thể tìm được một lý do nào để loại bỏ Angry Birds ra khỏi bất kỳ bảng xếp hạng nào. Game có đồ họa vui nhộn và bắt mắt, cách chơi đơn giản nhưng đòi hỏi người chơi phát huy tư duy sáng tạo kết hợp kỹ năng thao tác chính xác. Đặc biệt hơn nữa, Angry Birds tính tiền trên AppStore, thì với Android, nó hoàn toàn miễn phí.
Tải về: http://tinyurl.com/6zd35fx.

MiniSquadron


Thêm một game “cải biên” từ thể loại game thủ thành truyền thống. Ngoài chế độ thủ thành, game còn được thêm vào chế độ bắn súng 2D rất thú vị. Trong game, nhiệm vụ của bạn là sẽ điều khiển các máy bay trong 1 khu vực hạn chế và thổi bay ý định trốn thoát của quân địch. Điểm mạnh của game là đa dạng trong hệ thống vũ khí, hệ thống máy bay và đồ họa hoàn hảo. Ngoài ra, game còn có tính năng chơi qua mạng hoặc chiến đấu trực tiếp “1 đấu 1” qua Wi-Fi rất hấp dẫn.
Tải về: http://tinyurl.com/3hvkdux.

EVAC


Tựa game được làm dựa trên tựa game nổi tiếng Pacman của Namco. Có lẽ không cần giới thiệu nhiều, vì game thể loại giống Pacman này không còn quá xa lạ với mọi người. Làm mới những đề tài game thành công trong lịch sử thường sẽ đem đến 2 kết quả: 1 là game mới sẽ không thể vượt qua cái bóng của game cũ và kết quả thứ 2: tạo nên một trào lưu game mới. Với EVAC, Hexage đã thành công trong việc khai thác đề tài game Pacman. Nhân vật Ninja trong EVAC có thêm nhiều kỹ năng và hiệu ứng hơn, các màn chơi đa dạng hơn. Game có đồ họa đẹp, cách chơi mới lạ, độc đáo làm cho game trở nên kịch tính hơn so với Pacman đời cũ.
Tải về: http://tinyurl.com/4xa4djx.

Zenonia: The Lost Memories
Sản phẩm của Gamevil là sự kết hợp giữa thể loại game Zelda cùng một cốt truyện hoàn chỉnh và hấp dẫn như series Final Fantasy. Nhận xét tổng thể, Zenonia là một game nhập vai sâu sắc với sự chăm chút kỹ lưỡng về hiệu ứng như thay đổi ngày – đêm, các chi tiết thực tế như di chuyển chậm hơn khi vác nặng, cũng như hệ thống nâng cấp level và kỹ năng phong phú. Cũng giống như các game nhập vai truyền thống, nhân vật sẽ sở hữu hệ thống kinh nghiệm, kỹ năng, thể lực. Chú ý khi người hùng đói bụng, hãy cho anh ta ăn và đừng quên thu thập điểm kỹ năng để nâng cấp nhân vật.


Các nhân vật trong Zenonia là: Regret (nhân vật chính), Sun, Vicious, Langue, Parole. Nhân vật chính là một thanh niên mất hết ký ức về quá khứ, đi tìm nguyên nhân cái chết bí ẩn của người cha. Chàng phải lựa chọn đứng về phe Thiện hay phe Ác. Trong cuộc phiêu lưu, có những người bạn sẽ bảo vệ và dẫn đường cho chàng, đồng thời có cả những yêu ma luôn cám dỗ chàng trai trẻ.
Tải về: http://tinyurl.com/3lyqamv.

Galcon


Trong game, người chơi khởi đầu với một bản đồ đầy các “hành tinh” đủ kích cỡ. Hành tinh của bạn được đánh dấu màu xanh. Hành tinh của kẻ địch màu đỏ. Nhiệm vụ của bạn là kéo con tàu vũ trụ của mình đến gần các hành tinh một cách nhanh nhất để chiếm lấy các hành tinh đó. Tất nhiên, còn rất nhiều tính năng, chiến thuật khác chỉ có thể khám phá khi bạn cài đặt và chơi game trên điện thoại của mình. Một game với lối chơi đơn giản nhưng lại cực kỳ cuốn hút.
Tải về: http://tinyurl.com/3or9h4u.

Let’s Golf 2
Vẫn giữ nguyên phong cách đồ họa 3D với những nhân vật thiết kế theo anime, Let’s Golf 2 có tổng cộng 8 nhân vật cho game thủ chọn lựa. Ngoài ra, người chơi cũng có thể tự tạo một nhân vật theo những đặc điểm phù hợp với ý thích của riêng mình. Mỗi nhân vật sẽ có một kỹ năng riêng để cho ra những đường gậy trác tuyệt, ghi điểm ngay sau mỗi cú quật bóng hoặc giành chiến thắng chỉ bằng 1 gậy.


Game có tổng cộng 108 lỗ golf với 6 sân chơi gồm: Mount Olympus Golf Club, Aztec Temple, Winter Wonderland tại Greenland, Bavaria, thậm chí là Vườn quốc gia Kenya. Mỗi địa hình khác nhau là một thử thách khác nhau cùng khung cảnh đẹp tuyệt vời. Game cũng cho phép game thủ so gậy qua Wi-Fi hoặc Bluetooth cũng như update điểm số lên hệ thống Gameloft Live.
Tải về: http://tinyurl.com/3r99wx2

Everland
Game là một phiên bản tương tự Final Fantasy Tactics với nhân vật chính là những loài động vật dễ thương. Trong game, bạn phải lãnh đạo đội quân thú bảo vệ khu rừng khỏi những sinh vật ngoài hành tinh gớm ghiếc. Chúng có khả năng biến đổi những con thú chống lại nhau với mục đích cuối cùng là chiếm lấy khu rừng. Tập hợp chiến đấu là cách duy nhất bảo vệ bản thân và cứu rỗi đồng loại.


Trò chơi được tiến hành theo lượt với chiến trường là một bãi đất được cấu trúc thành những ô lục lăng. Với cấu trúc này, bạn có thể triển khai tấn công linh hoạt theo 6 hướng. Hãy kết hợp khả năng độc đáo của các loài vật để tạo nên sức mạnh tập thể đáng kinh ngạc.
Everland có cơ chế đồ họa rất đẹp mắt, với hơn 20 loài động vật sinh động dựa trên đời thực. Thiết kế màn chơi hợp lý, mỗi trận đấu là một thử thách và khám phá mới.
Tải về: http://tinyurl.com/3hgq7kp.

Reckless Racing
Reckless Racing tạo được những thành tích ấn tượng trên cả 3 hệ máy: iPhone, iPad và Android nhờ phong cách đua xe 3D với đồ họa mượt mà cùng thao tác điều khiển đòi hỏi sự tinh tế trong từng cử động của game đã hấp dẫn người chơi từ những phút đầu tiên. Thời gian đầu, Reckless Racing không thu hút được nhiều người chơi do chế độ đua đơn của game khá nhàm. Tuy nhiên, bản update với tính năng chơi multi player và chơi online đã làm thay đổi hoàn toàn.


Reckless Racing có tất cả 3 phần chơi là Dirt Rally, Hot Lap và Delivery với số lượng xe và đường đua tương đối ít ỏi so với các tựa game đua xe khác (6 loại xe và 5 chặng đua khác nhau). Dirt Rally là kiểu đua lấy thành tích truyền thống với ba danh hiệu: huy chương đồng, bạc và vàng tùy theo vị trí mà người chơi đạt được sau mỗi vòng đua. Trong khi đó, kiểu chơi Hot Lap đòi hỏi người chơi phải lần lượt cày nát 5 đường đua để chinh phục các thử thách về thời gian mà game đưa ra.
Tải về: http://tinyurl.com/3hv3z82.

MiNa

THÔNG ĐIỆP CỦA SIÊU THỊ SỐ:
Game chỉ là một trong các phương tiện thư giãn, giải trí trong thời đại số. Game chỉ có ích khi bạn chọn được game tốt và chơi điều độ trong thời gian rảnh rỗi.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới