Zowie là một nhãn hàng mới trên thị trường. Tấm lót chuột Zowie G-TF bằng vải được tạo thành từ 3 lớp nhằm tăng độ bền sử dụng.

Bao bì đóng gói
Tấm lót chuột này có một điểm nổi trội là không dễ bị tước. Các đường viền được may cẩn thận nên không bị tưa ra.
Nhận hàng từ Zowie, chúng tôi thấy các tấm lót được cuộn lại khá chặt, phải đặt nó lên mặt phẳng một hồi để nó thẳng thớm trở lại. Và cũng vì không có nhiều thời gian để chờ nó thẳng ra, buộc lòng chúng tôi phải “ủi” thẳng nó bằng một cái máy sấy tóc, và dĩ nhiên không sấy ở nhiệt độ cao nhé. Vậy mà cũng phải ủi tới 2 lần.

" />
Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Mới xuất hiện: Miếng lót chuột Zowie G-TF

May 05
00:00 2011

Cận cảnh
Bề mặt tấm lót làm khá đẹp, tạo cảm giác là nó nhanh hơn. Các tấm lót này đã hoàn toàn không bị tước xơ và không gây khó chịu khi sử dụng, riêng tôi nghĩ là nó có giá trị đến từng đường kim mũi chỉ.
G-TF có lớp đáy cao su tự nhiên, nhưng không được may, nghĩa là không khít với nhau lắm. Có thể, nó sẽ tạo nên sự khác biệt khi sử dụng trong thời gian dài.

Hiệu năng
Cuộc kiểm tra diễn ra với các con chuột: Microsoft IntelliMouse Explorer 1.1 (IME 1.1), Razer Lachesis 5600 DPI (Philips Twin-eye sensor), Mionix Naos 5000 (Avago 9500 sensor).
Bề mặt G-TF khá mềm mại, nhưng không dễ bị co giãn như sản phẩm SteelSeries QcK nên bạn sẽ thấy nó ít rít hơn một chút, làm cho việc rê chuột chuẩn hơn.
Nó khá tuyệt khi chơi những game lớn vì đường viền được may mềm mại, tạo sự thoải mái, bên cạnh đó, nó khá mỏng nên không bị mỏi cổ tay khi chơi.
Zowie cam đoan rằng, tấm lót này nhanh ngang ngửa tấm plastic, nhưng điều này không đúng. Bề mặt thì nhanh hơn những tấm lót bằng vải khác, nhưng không nhanh hơn tấm lót tổng hợp. Chúng tôi đã thử với một loạt chuột khác nhau, kể cả sản phẩm của Zowie thì kết quả đều như vậy. Rê chuột thì nhanh hơn SteelSeries Qck thật, nhưng chậm hơn QPAD EC-R, SteelSeries 9HD, hoặc S&S.
Tất cả các loại chuột đều hoạt động tốt với tấm lót này, ngay cả với chuột quang đời cũ, điều này khá hữu ích cho những game thủ còn xài chuột IntelliMouse Explorer 1.1/3.0. Độ trượt ổn định hơn tấm lót Razer đời cũ và độ bền tốt hơn hầu hết các tấm lót bằng vải.

Thông số kỹ thuật
– 100% sợi tự nhiên nhưng vẫn đảm bảo nhanh.
– Bề mặt chống ẩm, dễ dàng vệ sinh lau chùi.
– Chống sờn, dày 3 lớp, giúp kéo dài thời gian sử dụng.
– Khá thoải mái khi sử dụng.
– Hoàn hảo cho mọi loại chuột.
– Thiết kế đặc biệt với đáy cao su chống trượt.
– Kích cỡ chuẩn: 440 x 380 x 4 mm (cho dân thiết kế và game thủ).

DigiMart đánh giá
+ Ưu điểm:
– Thiết kế đẹp
– Bề mặt tốt hơn các loại lót chuột vải khác
– Đường viền được may
– Độ bền cao
– Mặt đáy chống trượt tốt
– Kích cỡ lớn (44 x 38 cm)
+ Nhược điểm:
– Khó duỗi thẳng
– Hơi lớn; giá còn cao
Tấm lót chuột này đáng để quan tâm. Giá thành còn khá cao (24,9 Euro trên Internet, Caseking.de), chỉ dành cho những game thủ có khả năng tài chính muốn có tấm lót chuột tốt và mốt nhất trong tay. Độ bền cao có thể làm tăng giá thành sản phẩm, tuy nhiên nó mắc gấp đôi so với dòng sản phẩm của SteelSeries QcK+.

 

Vgo

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới