Laptop HP 540
Nguyễn Thị Thùy Trâm – Nhân viên văn phòng

Công việc của tôi thường xuyên phải sử dụng máy vi tính. Vì vậy để thuận tiện, tôi đã chọn mua cho mình một chiếc laptop. Đồng nghiệp của tôi khuyên dùng HP 540 vì nó dành riêng cho người làm công việc văn phòng và giá cả rất bình dân. Điểm nổi trội nhất của HP 540 là có ổ cứng 160GB được bảo vệ nhờ công nghệ HP 3D DriveGuard có khả năng chống sốc cao, giúp dữ liệu luôn an toàn bất kể người dùng lỡ tay làm rơi hay va chạm trong lúc di chuyển hay làm việc trên tàu xe. Tôi thường lưu dữ liệu trong máy tính nên về điểm này là cực kỳ quan trọng.

" />
Thứ Sáu ngày 26 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Người dùng chia sẻ – sts5

May 05
00:00 2011

Ngoài ra, điểm nổi trội tạo nên sự khác biệt hoàn toàn của HP 540 với nhiều dòng MTXT ở phân khúc giá rẻ là bộ pin “dã chiến” 6 cell, cho phép sử dụng trong 3 giờ. Điều này đảm bảo cho công việc của tôi một cách liên tục. Nhiều lúc đang đánh máy một văn bản quan trọng mà tự dưng hết pin, dữ liệu không được lưu lại thì phiền lắm. Có lẽ vì đã được tư vấn kỹ nên tôi đã tin dùng HP 540 và hiện tại tôi vẫn rất hài lòng về nó.

Điện thoại di động iPhone 4
Đinh Quốc Thịnh – Stylist

Nhắc đến iPhone 4 chắc các bạn không còn thấy lạ vì nó đã có mặt trên thị trường gần một năm nay. Tôi rất thích chiếc điện thoại này không đơn thuần vì nó thể hiện đẳng cấp. Một người yêu công nghệ thật sự không quan trọng điều đó. Quan trọng hơn là tôi muốn tìm hiểu những điểm mới nhất và ưu việt nhất của iPhone 4. Sử dụng hệ điều hành iOS4 khiến iPhone 4 trở nên hấp dẫn hơn trong mắt những người mê ĐTDĐ. Tôi đã từng tìm hiểu rất nhiều HĐH khác nhau, nhưng tôi thật sự thấy hấp dẫn khi được cầm chiếc iPhone 4 trên tay.
Ngoài ra, điều làm tôi tò mò muốn khám phá hơn nữa là HĐH iOS4 sẽ tạo tiền đề cho những ứng dụng, game mới phát huy hiệu quả các tính năng thú vị. Phần mềm mới này hỗ trợ chức năng đa tác nhiệm, hỗ trợ phóng to thu nhỏ các file video. Ngoài ra, nó còn thêm các tính năng thú vị như: làm việc đa nhiệm, quản lý tài nguyên, năng lượng tốt hơn, cũng như cho phép người dùng can thiệp sâu hơn vào cấu hình máy. Với những tính năng hấp dẫn này, nếu không có máy để vọc thì tiếc lắm.

Máy ảnh Nikon D40
Trần An Như – Sinh viên mỹ thuật

Tôi học mỹ thuật nên chụp ảnh chỉ là vì sở thích chứ không chuyên. Tuy nhiên, để phục vụ cho sở thích đó của mình, tôi đã chọn mua máy ảnh Nikon D40. Nikon D40 thu hút sự quan tâm của tôi bởi máy ảnh có ống kính rời nên nhỏ gọn như máy siêu zoom và tầm giá chỉ tương đương dòng bán chuyên. Đặc biệt, D40 vẫn có đầy đủ tính năng như bất kỳ máy ảnh D-SLR cơ bản nào, tốc độ thực thi không tồi và cho chất lượng ảnh ấn tượng. Theo tôi, để có một bức ảnh đẹp không nhất thiết phải có một chiếc máy ảnh đắt tiền.
Chụp ảnh là một sự sáng tạo miệt mài, vì vậy trước khi đầu tư các thiết bị phục vụ cho việc chụp ảnh, tôi phải đầu tư những kiến thức về nhiếp ảnh trước. Nikon D40 là người bạn gắn bó với tôi từ khi tôi mới biết tí xíu về nghệ thuật nhiếp ảnh. Nó đã ghi lại khá nhiều những khoảnh khắc đẹp. Ảnh của tôi được một số cô chú trong hội nhiếp ảnh đánh giá cao. Tôi rất vui khi thành quả của mình được ghi nhận. Tôi luôn chăm chút cho người bạn của mình. Mà đôi khi còn chăm chút nó hơn cả bản thân mình ấy chứ.

 

Vương Tú

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới