Chúng ta vốn đã quá quen thuộc với những dòng chuột chơi game đến từ hãng Razer – chuyên cung cấp các trang thiết bị chơi game hàng đầu dành cho game thủ. Lần này, chúng ta cùng tham khảo qua chiếc bàn phím chơi game Razer Lycosa Mirror nhé.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Razer Lycosa – Bàn phím dành cho người chơi game

May 05
00:00 2011

Vẫn phong cách gai góc và hầm hố như thường thấy ở các sản phẩm Razer, Razer Lycosa Mirror mang đến một vẻ ngoài cuốn hút đến lạ thường. Thiết bị có kích thước không miếng lót tay là 469 x 168 x 15 mm và khi có miếng lót tay là 469 x 221 x 15 mm. Vỏ ngoài đen bóng trong khi các phím bấm đen mờ (phủ nhựa cao su chống trượt) tạo nên sự tương phản rõ ràng trong thiết kế của bàn phím này. Ngoài đầu cắm USB dành cho kết nối với máy tính, Lycosa Mirror còn có ngõ cắm âm thanh 3,5mm dành cho tai nghe, ngõ cắm dành cho micrô 3,5mm và một cổng USB 2.0 dùng để cắm các thiết bị ngoại vi khác.
Như chúng ta đã biết, khi làm việc thường xuyên trên máy tính, người sử dụng thường hay mắc phải chứng bệnh đau khớp cổ tay. Đây một phần là do vị trí giữa bàn phím và tay người sử dụng không phù hợp dẫn đến việc chấn thương. Chính vì vậy đi kèm với các bàn phím thường có thêm một miếng lót cổ tay, một thứ quan trọng giúp nâng vị trí cổ tay lên vị trí thoải mái hơn giúp tránh đau nhức cổ tay khi sử dụng bàn phím lâu. Miếng lót tay được làm bằng nhựa cứng với bề mặt sần và cố định vào bàn phím bằng bốn vít. Do độ dày của bàn phím khá mỏng nên bạn có thể nâng chân đế bên dưới lên để tạo góc nghiêng phù hợp với bàn tay mình. Độ cao của các phím cũng được thiết kế thấp hơn để giảm kích thước chiều cao của bàn phím đi.

 


Sau khi gắn thiết bị vào máy tính và cài đặt trình điều khiển, đèn nền bên dưới các phím màu xanh dương sáng lên khá bắt mắt có thể thay đổi linh hoạt tùy theo mục đích sử dụng. Cụm phím cảm ứng TouchPanel ở góc phải của bàn phím khá đa năng khi bạn có thể điều chỉnh được độ sáng đèn nền (tắt/mở và chế độ chơi game hành động), điều khiển trình chơi đa phương tiện chỉ với thao tác chạm nhẹ nhàng. Bề mặt cụm phím cảm ứng khá nhạy, nhưng chỉ hoạt động khi bạn dùng tay chạm vào, chứ không phản ứng đối với các vật khác. Các phím trên Lycosa Mirror đều có khả năng gán macro (chuỗi phím hành động) với trình điều khiển đi kèm trên đĩa DVD. Ngoài ra, thiết bị còn có sẵn 10 profile (chế độ định sẵn) cho phép bạn có thể thiết lập nhanh để phù hợp với các thể loại game khác nhau. Tần số tín hiệu đường truyền khá cao đến 1000Hz nên mọi thao tác đều được thực hiện ngay tức thì khi bạn ấn phím. Mặt dưới của Lycosa được gắn các chân cao su giúp bàn phím bám chắc trên mặt bàn kể cả lúc bạn đang trong những pha game hành động gây cấn.
Giá tham khảo: 1.895.000 đồng.

LÊ LÂM

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới