(STS:02.05.2011) Tại Đài Bắc, hãng ASUS đã giới thiệu WAVI, thiết bị HDMI không dây có tính năng điều khiển USB và truyền phát nội dung từ máy tính sang màn hình TV kích thước lớn bằng kết nối không dây hai chiều.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

ASUS ra mắt thiết bị phát tín hiệu HDMI hai đầu đầu tiên trên thế giới

May 06
05:20 2011

Thiết bị WAVI (Wireless Audio Video Interaction) HDMI bao gồm một bộ phát tín hiệu và nhận tín hiệu cho cả truyền phát hai đầu. Nhờ hỗ trợ USB, WAVI cho phép người dùng điều khiển nội dung trên máy tính từ phòng khách bằng bàn phím và chuột không dây. WAVI hoạt động trên băng tần không dây 5GHz và cung cấp độ phủ với đường kính 25 mét. Ngoài ra, khi sử dụng chế độ Extend Mode, người dùng có thể tiếp tục làm việc trên màn hình máy tính trong khi đang truyền phát tín hiệu Multimedia tới màn hình TV ở phòng khách – sử dụng tối đa tính năng của chiếc máy tính cá nhân đồng thời mang đến những trải nghiệm giải trí tại gia.


WAVI được cài đặt rất dễ dàng, chỉ với một kết nối HDMI cho mỗi đơn vị. Cắm đầu phát vào máy tính cá nhân và đầu nhận vào TV với kết nối HDMI cho giải trí không dây. Mọi thứ thể hiện trên máy tính bây giờ được hiển thị hoàn toàn trên TV – trình chiếu film Blu-ray chất lượng cao, chơi game PC không bị giật, nghe nhạc, liên lạc với bạn bè qua các mạng xã hội như Facebook hoặc Twitter hoặc mua sắm trực tuyến, tất cả đều được người dùng sử dụng thoải mái từ trong phòng khách.


WAVI có kích thước 241 x 171 x 290 mm, hỗ trợ độ phân giải TV:1080p, 1080i , 720p, 576p, 480p; và 3D Video: 1080p@24Hz; sử dụng chuẩn wireless AMIMON WHDI Technology.

P.V.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới