http://goo.gl/wA0K8) trước khi sử dụng. Trình duyệt ảnh này hoạt động tốt trên các hệ điều hành của Windows, Mac và Linux.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Flickroom – lướt Flickr ngay tại desktop

May 09
00:00 2011

flickroom-01

 

Bạn truy cập vào địa chỉ www.flickroom.org/beta, bấm vào nút Install phía dưới để cài đặt. Trong quá trình cài đặt, bạn có thể sẽ nhận được thông báo cập nhật phiên bản mới của Adobe AIR, bấm Update Now để cập nhật.

Khởi động chương trình, bạn sẽ cần thực hiện ba bước theo hướng dẫn để bắt đầu sử dụng. Đầu tiên bạn bấm vào nút Not sure, I want to confirm sau đó đăng nhập vào tài khoản Flickr/Yahoo! của mình trong cửa sổ trình duyệt xuất hiện.

Sau khi đăng nhập thành công, bạn quay trở lại với của sổ chính của Flickr để thực hiện bước thứ hai, bấm nút Yes, Do it now. Tại trang trang web của Flickr vừa xuất hiện, bạn bấm OK, I’ll authorize it để xác nhận việc cài đặt Flickroom.
Cuối cùng bạn quay lại giao diện của Flickroom, bấm vào nút Yes, now get me in! để bắt đầu sử dụng.
Sử dụng các chức năng của Flickroom:

Các bức ảnh trong tài khoản do bạn tải lên sẽ xuất hiện trong giao diện chính, bạn rê chuột vào ảnh sẽ thấy thanh công cụ nhỏ xuất hiện với các chức năng như: Edit Photo (sửa ảnh), Add Comment (thêm bình luận), Save Photo On Disk (lưu ảnh vào máy tính), hai biểu tượng của Twitter và Facebook giúp bạn chia sẻ ảnh lên mạng xã hội Twitter và Facebook.

Để tải ảnh lên Flickr với Flickroom, bạn chỉ việc kéo thả bức ảnh vào giao diện chính của Flickroom. Tiếp theo, bạn nhập các thông tin cho ảnh và bấm Upload.

 

ĐỖ THANH PHONG

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới