Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Gõ cửa doanh nghiệp 160

May 09
00:00 2011

Đáp: Lỗi bạn mô tả có lẽ nằm ở chip VGA của laptop đã bị lỗi. Gặp trường hợp này thì bạn chỉ có thể thay chip. Tuy vậy bạn nên đem máy đến những trung tâm chuyên về laptop để họ kiểm tra kỹ càng và có phương hướng sửa chữa cụ thể.
CÔNG TY NHẤT TÂM
Tại Tuyên Quang, bạn thử liên hệ đến cửa hàng sửa chữa tại địa chỉ số nhà 05 ngõ 99 đường Chiến Thắng Sông Lô, tổ 1 phường Tân Quang để nhờ các anh kỹ thuật viên tại đây giúp đỡ nhé.

 

PC TIPS

Tìm giúp driver
Hỏi: Máy tính tôi đang dùng mainboad ASUS JW-RS780G-UVD+, display Radeon X300/X550/X1050 Series, CPU AMD Sempron 140. Hiện tại, tôi mới cài lại Windows XP nhưng máy lại không có driver của card mạng, card âm thanh. Tôi đã tìm trên trang chủ nhưng không có driver cho mainboad này, nay tôi có thể làm gì mới tải được trọn bộ driver cho mainboad này. Xin PC Tips giúp đỡ (huynhdat_computer@)

Đáp: Để tải driver này, bạn vào địa chỉ www.jwele.com/downloads.php. Tại đây ở 4 ô, bạn lần lượt chọn từ trái sang phải là Motherboards, Socket AM2+, JW-RS780UVD-AM2+ và Drivers, xong bạn nhấp nút Search rồi tải những driver cần thiết về máy tính.

PC TIPS

Pin bị mất dung lượng
Hỏi: Em đang xài laptop Acer Extensa 4630 với hệ điều hành Windows 7 Ultimate, khi sạc đầy pin 100% nhưng xài máy tính pin còn khoảng 40~50% thì tự nhiên máy tính đột ngột tắt, khởi động máy lại và sạc pin thì pin sạc bắt đầu từ 5% có khi 8% và sạc cũng mau đầy nữa. Có thể nào do hư pin hay IC máy tính không? (lephucuong1109@)
Đáp: Trường hợp này chúng tôi nghĩ phần lớn khả năng là do pin của máy đã quá chai nên đã có hiện tượng tắt đột ngột dù báo còn hơn một nửa. Thông thường, bạn chỉ cần thay cell pin hoặc sử dụng một cục pin khác là máy sẽ trở lại bình thường.

THẾ GIỚI PIN

Nếu có thắc mắc về các thiết bị và dịch vụ máy tính, bạn đọc có thể gửi e-mail cho PC-Tips theo địa chỉ pctipsvn@gmail.com với Subject: Go cua doanh nghiep, nội dung thư bạn vui lòng cung cấp thông tin về bạn (tên, điện thoại, khu vực sinh sống) để tiện liên lạc. Chúng tôi sẽ giúp bạn liên hệ với doanh nghiệp có liên quan để trả lời bạn đọc.

 

NHỮNG TRANG WEB HỮU ÍCH
http://vuongquocnhi.vn: Website không chỉ dành cho các bạn nhỏ mà là nơi để các bậc cha mẹ tìm hiểu, cập nhật những thông tin bổ ích chăm sóc sức khỏe gia đình. Các bà mẹ có thể học cách chế biến thêm nhiều món ăn dinh dưỡng trong mục Dinh dưỡng, tìm hiểu thêm nhiều thông tin về sức khoẻ, tâm lý trẻ con ở mục Sức khỏe, Tâm sinh lý. Còn các bạn nhỏ có thể thư giãn với nhiều đoạn video, câu chuyện cười trong mục Giải trí, cùng tâm sự, thảo luận trong mục Tâm sự, Bàn tròn,… và còn rất nhiều chuyên mục bổ ích khác.

NGỌC TÂN (Cần Thơ)

www.khoahocphattrien.com.vn: Website này sẽ đem lại cho các bạn nhiều thông tin bổ ích và thú vị được cập nhật từ các sự kiện khoa học nổi bật trong nước và quốc tế, bổ sung thêm một vốn kiến thức lớn cho các bạn về tình hình kinh tế trong nước, khoa học trên thế giới hiện nay.
http://thethaovanhoa.vn: Website chuyên về thể thao của Thông tấn xã Việt Nam. Đến đây bạn sẽ được đáp ứng thông tin về những sự kiện nóng bỏng hàng ngày trong nước và quốc tế. Bạn còn có thể tìm hiểu những văn hóa trong đời sống thường ngày với chuyên mục văn hóa toàn cảnh.

NGUYỄN PHÚ LÂM (Đồng Nai)

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới