Floramisu như là để nhớ, để mơ, để một lần được thênh thang trong thanh bình giữa tấp nập của Sài Thành những ngày hè rực nắng.
Là điểm nhấn độc đáo giữa trùng điệp những âm thanh sắc màu nổi bật, Floramisu yểu điệu nép mình trên một triền dốc nhỏ ngay tại trung tâm tấp nập của thành phố, gần ngã tư Tôn Đức Thắng và Lê Thánh Tôn.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Mỗi kỳ một quán cafe Wi-Fi: Floramisu cafe – Thênh thang trên thiên đường

May 20
00:00 2011


Với nét kiến trúc đậm chất phương Đông hiện đại, Floramisu sử dụng những gam màu trang nhã, tươi sáng trong không gian gỗ hẹp, tạo cảm giác thanh, thoáng, ấm cúng, gần gũi cho mọi người. Tận dụng những mảng khối chia cắt đơn giản, Floramisu ngộ nghĩnh với hai chiếc cầu thang gỗ thẳng, ngắn, vuông góc nhau, dẫn lên hai khung trời riêng biệt. Mặt trước của quán là một khoảng diện tích gác lửng như được dựng tạm bởi những thanh gỗ mộc cũ kỹ, tạo nên tiếng cót két vui tai khi chạm chân, dẫn bạn đến một thiên đường xanh, chan hòa trong ánh đèn neon màu vàng nhạt. Từ đây bạn có thể ngóng tầm mắt qua những bức tranh cửa sổ gỗ, điểm pha bên vài cọng lá, bình hoa khô trông rất trẻ trung, ngọt ngào.
Song song với chiếc gác lửng ấm áp sắc trời là một không gian riêng tư hơn, êm đềm thanh dịu như trăng đêm. Thơ mộng và tinh tế, căn phòng chữ nhật nhỏ này được tô điểm thêm những kệ sách gỗ thấp đặt áp dưới mặt đất, tạo cho bạn một chút cảm giác xen hòa giữa nghệ thuật phương Đông và phương Tây khá lạ mắt, gợi nhiều thích thú.

 


Không chỉ đặc biệt bởi những chiếc cốc sứ với biểu trưng mảnh dẻ của khuôn lá ôliu tươi màu gợi nét thanh bình. Floramisu còn đưa vào hồn người bằng những giai điệu Jazz, décor độc đáo trong thang âm mộc của ghita, dương cầm. Dù là đến đây vào ban ngày hay buổi đêm, bạn vẫn sẽ luôn cảm thấy hài lòng bởi phong cách phục vụ nhã nhặn cùng thực đơn thức uống-đồ ăn tuy đơn giản mà rất “chất” của Floramisu. Một món bánh ở quán khoảng 35.000 đồng/phần, và sẽ chẳng trọn vẹn nếu đến nơi đây mà không thưởng thức một cốc Tiramisu đặc biệt của Floramisu.
Ngoài ra, quán còn có đường truyền Wi-Fi khá ổn định để phục vụ nhu cầu truy nhập Internet của khách.

Tùng Vy
Địa chỉ Floramisu Café: 8/11 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới