Sau thành công của IT-OP50, Intex tiếp tục đẩy mạnh dòng sản phẩm không dây với tiêu chí thời trang hơn, dễ dùng hơn và quan trọng là hiệu năng hoạt động tốt hơn.
Với chuột Intex Blaze IT-OP82, bao bì có sự cải tiến, chắc chắn và thẩm mỹ hơn so với sự đơn giản của các sản phẩm trước.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Peripherals – Thiết bị ngoại vi: Intex Blaze IT-OP82 chuột không dây thời trang

May 20
00:00 2011

Chuột Intex IT-OP82 sử dụng duy nhất 1 viên pin AA, đầu thu dạng nano nhỏ gọn có thể cất đi kèm theo chuột hoặc gắn cố định vào hệ thống, tiện lợi cho quá trình bảo quản hơn.
Sự khác biệt giữa các phiên bản cơ bản chỉ nằm ở viền màu ở thân trước của sản phẩm và đây cũng chính là điểm nhấn tạo nên nét cá tính riêng.
Hiệu năng sử dụng: Intex IT-OP82 sử dụng cảm biến quang học được bổ sung thêm nút điều chỉnh nhanh độ phân giải của cảm biến (người dùng có 3 nấc điều khiển: 500, 800 và 1600 DPI).
Độ nhạy ở độ phân giải tối đa khá ấn tượng, bù lại người dùng nên trang bị một tấm lót loại tốt để hiệu năng đạt được ổn định nhất. 4 chân đế cao su làm khá tốt công việc của mình, và bộ phận này cũng là nơi duy nhất Intex có sự cải thiện rõ ràng nhất với chất keo mới chắc chắn hơn.
Nút cuộn hoạt động khá tốt với bề mặt nhung tạo độ bám, nhưng rõ ràng là nút cuộn với cao su có đường gân giống bánh xe đang là mốt thời thượng.

DigiMart nhận xét
Intex IT-OP82 mang dáng dấp hoàn toàn khác so với các sản phẩm trước đây, từ thiết kế vỏ hộp cho đến hình dáng sản phẩm.
Với các tính năng khá cao cấp, hiệu năng hoạt động ổn định, đặc biệt khi giá bán lẻ của sản phẩm chỉ vào khoảng 320.000 đồng với chế độ bảo hành 12 tháng.
Nhược điểm là bề mặt nhung lộ rõ khuyết điểm dễ bám bụi, tuy tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng, nhưng việc vệ sinh sản phẩm có những hạn chế nhất định.

 

ThienChau@VGO

Nhà sản xuất: Intex Technologies (Ấn Độ), www.intextechnologies.com
Nhà phân phối: Công ty Khánh Chi, 89A Lý Phục Man,
P. Bình Thuận, Q.7, TP.HCM. ĐT: (08) 3773 8449.
Mua ở đâu: Các cửa hàng, siêu thị máy tính.

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới