(STS:24.05.2011) Ngày 24/5/2011 tại TP.HCM, công ty HP đã giới thiệu các giải pháp dựa trên kiến trúc mới có tên HP FlexNetwork, với đặc điểm hội tụ việc quản lý mạng vật lý và ảo vào cùng một màn hình và một hệ thống chống xâm nhập mạng (IPS) dành cho điện toán đám mây và ảo hóa sẽ nâng mức an ninh bảo mật cho trung tâm dữ liệu.

 

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

HP giới thiệu giải pháp FlexNetwork cho điện toán di động

May 26
17:29 2011

Đóng vai trò là thành phần nòng cốt của Hạ Tầng Hội Tụ HP, kiến trúc HP FlexNetwork hội tụ các hệ mạng biệt lập trước đây bằng cách đảm bảo các giao thức được triển khai xuyên suốt mọi thiết bị mạng trên toàn hệ thống. Nhờ đó khách hàng có thể dễ dàng đơn giản hóa và tăng tốc cung cấp dịch vụ trên khắp trung tâm dữ liệu, trường đại học và công ty chi nhánh, nâng cao tính linh hoạt và sức sáng tạo. Ông Paul Robson, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc bộ phận Networking HP châu Á-TBD và Nhật Bản cho biết khách hàng đang tìm kiếm các nhà cung cấp có thể mang lại thay đổi có hệ thống về mạng để loại bỏ sự phức tạp, cải thiện tính linh hoạt và nâng cao hiệu năng, các module switch mới của HP sẽ cạnh tranh trực tiếp của Cisco trong từng phân loại.

Dòng core switch HP A10500 đáp ứng những nhu cầu trên bằng cách cung cấp các dịch vụ đa phương tiện như video độ nét cao. Tốc độ cung cấp đạt độ trễ 3 micro giây, cung cấp 128 cổng có tốc độ truyển dẫn dây (wire-speed) 10GbE. Ở lớp truy cập của FlexCampus, dòng card mới dành cho các switch HP E5400 và E8200 switches giảm độ trễ đến 90% và đạt thông lượng 600%. Đồng thời, các thiết bị điểm truy cập (access point) tốc độ cao HP E-MSM460 và E-MSM466 đạt hiệu năng cung cấp đồng thời 15 đường truyền phim hiệu năng cao như truyền dẫn bằng dây tính trên một access point. Để quản trị các hệ mạng của trung tâm dữ liệu, HP cung cấp 1 màn hình quản trị duy nhất với HP Intelligent Management Center (IMC) xuyên suốt mọi cấu kiện mô-đun hoá của kiến trúc HP FlexNetwork. Phiên bản mới HP IMC 5 có khả năng quản trị toàn bộ danh mục thiết bị mạng của HP Networking cũng như hơn 2.600 thiết bị mạng khác của 35 hãng khác, giúp khách hàng giảm thiểu rủi ro di dời hệ thống từ các hệ mạng cũ sang kiến trúc HP FlexNetwork mở và theo chuẩn. Chương trình cung cấp cái nhìn thống nhất, bao quát hệ thống mạng vật lý và ảo của trung tâm dữ liệu để tăng tốc cung cấp dịch vụ, đơn giản hoá vận hành và đẩy mạnh độ sẵn sàng của mạng. Một phiên bản sắp ra của HP IMC sẽ thêm chức năng đồng bộ tự động thông tin hoạt động mạng bằng công nghệ HP Virtual Connect dành cho các máy chủ phiến và tự động hoá mạnh hơn nữa quá trình tạo ra “hồ sơ máy chủ“ (server profile), một bước tiến gần hơn đến việc triển khai đám mây chỉ bằng một nút bấm. Với giải pháp bảo mật cho các trung tâm dữ liệu, thiết bị mới HP TippingPoint S6100N IPS cung cấp một khung bảo mật mạng đơn nhất, co giãn theo qui mô, có thể tự động phát triển hệ thống bảo vệ khi máy ảo được tạo mới, thiết bị này sẽ mở rộng qui mô dựa trên HP Secure Virtual Framework để cung cấp một giải pháp đơn nhất cho các môi trường mây, ảo hoá và vật lý. S6100N IPS có thể thẩm định đến 16 Gbps lưu lương băng thông ứng dụng theo thời gian thực nhằm cải thiện các dịch vụ có sứ mạng điện toán tối quan trọng.

T.N

 

T.N

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới