Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bạn sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi thiết kế độc đáo của bàn phím Logitech K350 Wireless Keyboard. Toàn thân của thiết bị được phủ bởi lớp nhựa đen nhám cùng tông màu với các phím bấm. Bàn phím cũng được bo tròn và uốn lượn ở các góc cạnh như các phím giống như những đợt sóng (WAVE là dòng chữ ghi tại thanh Spacebar của bàn phím). Không chỉ uốn lượn theo phương ngang mà bàn phím cũng uốn lượn theo phương đứng giúp các phím dường như hòa hợp với các ngón tay của người dùng một cách thật tự nhiên và thoải mái.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Bàn phím Logitech K350 Wireless Keyboard

June 05
00:00 2011

Thiết bị cũng được tích hợp sẵn chỗ gác giúp bàn tay không bị mỏi khi làm việc trong thời gian dài. Bề mặt của chỗ gác tay được thiết kế với các lỗ nhỏ tạo sự thông thoáng nhằm giảm đổ mồ hôi tay cho người dùng. Được trang bị khá nhiều phím chức năng tạo sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, K350 giúp bạn có thể truy cập nhanh vào các ứng dụng văn phòng, e-mail, trình duyệt web, tìm kiếm cũng như khả năng điều khiển trình chơi nhạc đa phương tiện với cụm phím điều khiển ngay ở phần cạnh trên của bàn phím.
Với phần mềm SetPoint, bạn còn có thể tùy chỉnh các phím chức năng này để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Được thiết kế với khả năng kết nối không dây, K350 sử dụng tín hiệu 2,4GHz kèm một bộ thu phát tín hiệu với kích thước khá nhỏ. Chỉ cần cắm vào cổng USB trên máy tính là bạn không cần phải lo lắng về dây nhợ như khi sử dụng các bàn phím có dây. Để cấp năng lượng cho bàn phím, Logitech chỉ cần pin AA là có thể sử dụng đến ba năm bảo đảm cho khả năng hoạt động bền bỉ của thiết bị.
Giá tham khảo: 990.000 đồng.


Chuột Logitech Performance Mouse MX
Và chú chuột Logitech Performance Mouse MX M950 cũng được thiết kế với những đường cong uốn lượn vô cùng quyến rũ. Ngay khi cầm tay vào M950, bạn sẽ có cảm giác như chú chuột này nằm vừa khít với vị trí các ngón tay. Ở cạnh trái và cạnh phải của thiết bị được thiết kế lõm vào theo vị trí tự nhiên của ngón tay, đồng thời bề mặt tại khu vực này được phủ một lớp nhựa cao su mịn với các lỗ nhỏ tạo sự thông thoáng cho ngón tay khi cầm chuột lâu.
Được trang bị cảm biến laser theo công nghệ Darkfield Laser Tracking, chuột có thể hoạt động trên bất kỳ bề mặt nào, kể cả trên mặt kính.
Cũng như bàn phím K350, M950 sử dụng kết nối không dây trên tần số 2,4GHz với bộ thu phát tín hiệu nhỏ gọn gắn vào cổng USB của máy tính. Nếu sử dụng với máy tính để bàn, bạn có thể sử dụng thêm dây cáp nối dài để gắn bộ thu phát tín hiệu và đặt nó ở vị trí có thể thu phát tín hiệu tốt hơn. Thiết bị sử dụng một pin có khả năng sạc lại và tháo lắp được, cho phép bạn có thể sạc pin kể cả lúc bạn đang sử dụng, thông qua cáp sạc mini USB cắm vào máy tính hoặc cắm vào adapter gắn vào nguồn điện dân dụng.
Chuột được trang bị khá nhiều phím bấm bao gồm ba nút chính là chuột trái, phải, phím cuộn và các phím bấm phụ gồm nút cạnh phím cuộn, hai phím có hình mũi tên ở cạnh trái và phím Zoom gần đó. Với các phím này, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ phân giải của chuột, chuyển trang tới lui khi duyệt web hay phóng to thu nhỏ khi xem ảnh. Ngoài ra, với tính năng cuộn siêu nhanh thì chỉ cần ấn phím cạnh phím cuộn, sau đó lăn phím cuộn tới hoặc lui là bạn có thể cuộn nhanh các trang văn bản dài với một tốc độ chóng mặt. Với phần mềm SetPoint đi kèm, bạn có thể tùy chỉnh chức năng của các phím để phù hợp với nhu cầu của mình.
Giá tham khảo: 2.080.000 đồng.

 

Hoàng Sơn

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới