Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Đi chơ Software: Những phần mềm tạo sách ảnh hấp dẫn

June 05
00:00 2011

MyMemories Photobook Studio (MPS)

Chỉ với mức giá 29,99 USD, chương trình cung cấp cho bạn nhiều hơn là một phần mềm tạo sách ảnh. Chương trình bao gồm cả công cụ chỉnh sửa ảnh, quản lý ảnh và chức năng upload, chia sẻ ảnh nhanh.
Chương trình có giao diện đẹp, gọn gàng và dễ sử dụng. So với những chương trình khác cùng thể loại thì MPS có nhiều tính năng nhất. Ngoài những mẫu biểu có sẵn trong bản cài đặt, bạn cũng có thể tải thêm nhiều mẫu có trên website về để sử dụng.

 


Một chức năng khá hay nữa của MPS là khả năng dàn trang của chương trình này khá mạnh. Thay vì chỉ chèn hình vào những mẫu có sẵn, bạn có đầy đủ các công cụ để tự tạo cho mình một quyển sách ảnh tuyệt vời. Chức năng tạo bìa của chương trình cũng rất nhiều tính năng hấp dẫn.
Bạn xem thêm thông tin và mua chương trình tại: www.mymemories.com/mms/photobook_studio.

Picaboo

Với mức giá tương đương với NMPS, Picaboo là một lựa chọn khác cũng hấp dẫn không kém, dành cho những người dùng muốn nhàn nhã hơn.
Giao diện sử dụng của Picaboo gần như là tối giản và cực kỳ dễ sử dụng. Chương trình hoàn toàn không có những thước đo hay những công cụ dàn trang. Bạn chỉ làm việc đơn giản là chèn hình vào những khuôn mẫu của chương trình là xong.


Chương trình cũng có những tính năng khá hay như cho phép bạn nhập ảnh trực tiếp từ Flick và Facebook, tạo ra các bìa cứng có hình lông vũ hay cho phép in trực tiếp trên các bìa vải linen.
Một trong những điểm tuyệt vời nhất của chương trình là khả năng tút ảnh nhanh. Chương trình còn sử dụng rất ít tài nguyên hệ thống.
Bạn vào website: www.picaboo.com để xem thêm thông tin về chương trình.

MyPublisher

Với mức giá bằng hai phần mềm trên nhưng lại ít tính năng, không nhiều mẫu có sẵn khiến cho MyPublisher trở nên kém hấp dẫn trong mắt nhiều người dùng. Tuy nhiên, MyPublisher cũng có nhiều tính năng khiến người dùng phải cần đến nó.
Tính năng thứ nhất là chương trình này cho phép bạn tạo ra các album online, slideshow và các tranh ghép ảnh để bạn có thể chia sẻ trên Internet.


Tính năng thứ hai là nếu bạn có quá nhiều ảnh chứa trong nhiều thư mục được sắp xếp sẵn, chương trình sẽ tự động tạo các album ảnh một cách hàng loạt mà không cần bạn thực hiện bất kỳ tinh chỉnh nào.
Giao diện chương trình hơi rối, nhưng việc sử dụng cũng rất dễ dàng và tiện lợi.
Bạn vào website: www.mypublisher.com để xem thêm thông tin về chương trình.

MyPhoto Creations (MPC)

MPC có một mức giá cực kỳ hấp dẫn 18,99 USD mà có rất nhiều tính năng hấp dẫn. Chương trình cho phép bạn tạo sách ảnh (dĩ nhiên), lịch, trang ghép ảnh,… Chương trình cũng kèm theo một chương trình quản lý và biên tập ảnh rất độc đáo. Chức năng chỉnh sửa ảnh đi kèm của chương trình là một điểm sáng khi nó khá mạnh mẽ và có nhiều hiệu ứng độc đáo.


Về chức năng, MPC khá giống với MPS. Chương trình còn có chức năng dàn trang cho phép bạn tạo ra bất cứ kiểu sách ảnh nào mình muốn.
Tuy nhiên, chương trình này cũng có một khuyết điểm: nó có giao diện xấu, khá bất tiện và khó sử dụng.
Bạn vào website: www.myphotocreations.com để xem thêm thông tin về phần mềm.

Phi Hải

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới