Ngày 16-5-2011 tại TP.HCM, Công ty LG đã ra mắt LG Optimus 2X, chiếc điện thoại thông minh dùng vi xử lý hai nhân đầu tiên được chứng nhận giành Kỷ lục Guiness Thế giới.
Optimus 2X được trang bị vi xử lý lõi kép NVIDIA Tegra 2 giúp cho các ứng dụng đa phương tiện trên máy chạy mượt mà, nhanh hơn và khắc phục hoàn toàn tình trạng treo máy khi người sử dụng mở đồng thời nhiều tác vụ. Đại diện LG Electronics Việt Nam cho biết với các tính năng độc đáo như kết nối HDMI và phần cứng xử lý hình ảnh đỉnh cao, sản phẩm Optimus 2X là minh chứng rõ nét nhất cho cam kết của LG đầu tư mạnh mẽ vào phân khúc điện thoại thông minh cao cấp trong năm 2011.

" />
Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Smartphone LG Optimus 2X chính thức có mặt tại Việt Nam

June 05
00:00 2011

Được phát triển bởi NVIDIA, chip lõi kép Tegra 2 tích hợp trên Optimus 2X đạt tốc độ 1GHz trên mỗi nhân giúp việc chạy các ứng dụng giải trí âm thanh hình ảnh trở nên mượt mà trong khi vẫn tiết kiệm năng lượng. Đây cũng là chiếc điện thoại đầu tiên cho phép quay và phát video ở chuẩn Full HD 1080p với kết nối HDMI được tích hợp cũng cho phép xem các hình ảnh ở độ phân giải và chất lượng cao nhất. Camera chính phía sau lưng máy có độ phân giải chụp ảnh 8MP hỗ trợ flash LED và camera phụ ở mặt trước để thực hiện cuộc gọi video. Màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 4 inch với công nghệ IPS cho chất lượng hiển thị cao hơn và góc nhìn rộng lên tới 178 độ. Bộ nhớ trong lớn 8GB, hỗ trợ thẻ nhớ micro SD dung lượng lên đến 32GB. Pin dung lượng cao 1500mAh.

 


Công nghệ DNLA tích hợp trên Optimus 2X thông qua ứng dụng SmartShare sẽ giúp người dùng dễ dàng chia sẻ hình ảnh, âm thanh, video không dây giữa các thiết bị hỗ trợ chuẩn DNLA như tivi LCD, máy tính hay máy chơi game.
Hệ điều hành cài sẵn trên máy là Android 2.2 Froyo và sẽ được nâng cấp lên 2.3 Gingerbread trong thời gian tới.
Kích thước 123,9 x 63,2 x 10,9 mm cùng thiết kế chắc chắn với màu nâu lịch lãm.
Optimus 2X sẽ chính thức được bán trên thị trường vào ngày 23-5 tới với mức giá 14,9 triệu đồng, kèm thẻ nhớ 4GB và các phụ kiện khác.

Đặc điểm kỹ thuật của Optimus 2X:
• Vi xử lý lõi kép NVIDIA Tegra 2 tốc độ 1GHz
• Màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 4″ WVGA
• Camera 8MP phía sau và 1.3MP phía trước
• Bộ nhớ trong 8GB hỗ trợ mở rộng 32GB qua thẻ micro SD
• Wi-Fi n/DLNA SmartShare
• Kết nối HDMI
• Hỗ trợ quay phim và phát lại video chuẩn Full HD 1080p

T.N

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới