Hãy đọc lời giới thiệu về chiếc thanh USB iRecovery Stick của hãng Paraben: “Bạn nghi ngờ người yêu của mình không chung thủy? Thiết bị này sẽ khôi phục các tin nhắn SMS đã bị xóa đi…”.
Thanh USB này có hình dáng như các thiết bị USB dạng thanh nắp rời khác. Nó được thiết kế để khôi phục thông tin đã được xóa khỏi bộ nhớ máy iPhone. Nó cũng có khả năng lấy lại các chi tiết về các contact đã bị xóa và thậm chí vẽ được bản đồ những nơi nào người sử dụng iPhone vừa tới.

" />
Thứ Ba ngày 16 tháng 4 năm 2024

Tech MediaOnline

Thanh USB phục hồi dữ liệu cho iPhone

June 05
00:00 2011

Ray Couch, người phát ngôn của nhà sản xuất Paraben, nói rằng: “Thiết bị này tốt cho mọi người, từ những ông chồng, bà vợ tới những bạn trai, bạn gái đang nghi ngờ đối tác của mình có gì che giấu. Nó cũng dành cho sếp khi nghi ngờ bị lính mình chơi xấu, và thậm chí cho cảnh sát khi điều tra phá án”.
Người dùng chỉ việc gắn thanh USB này vào máy tính đang kết nối với chiếc iPhone “tình nghi”. Một khi hai thiết bị ngoại vi này được kết nối, phần mềm tích hợp trong thanh USB iRecovery Stick sẽ phục hồi các dữ liệu đã bị xóa trong iPhone. Có thể phải mất nhiều giờ để phục hồi, tùy theo khối lượng dữ liệu cần phục hồi.

 


Thanh USB này được bán với giá 199 bảng Anh.
Hãng Paraben cho biết không chỉ có các thám tử ở Anh, mà cảnh sát Mỹ cũng quan tâm tới thiết bị này.
Thật ra, mục đích sử dụng của thanh USB iRecovery Stick rất đa dạng. Nó có thể “cứu” người dùng khi giúp khôi phục những dữ liệu quan trọng và quý giá bị lỡ tay xóa khỏi iPhone. Còn thì, ai có tật thì cứ giật mình!