Không thuộc tuýp người sôi nổi, trẻ trung như những bài hát mà cô thể hiện, ngoài đời Trâm Anh ít nói và trầm tính hẳn. Chia sẻ với Siêu Thị Số, Trâm Anh cho biết sau một khoảng thời gian dài vắng bóng, lần này Trâm Anh sẽ mang đến cho khán giả một hình tượng mới, và tất cả là nhờ vào chiếc laptop đang dùng.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Laptop và người nổi tiếng: Ca sĩ Vũ Trâm Anh "Laptop là trợ lý đắc lực của tôi"

June 20
00:00 2011

Chào chị, tại sao chị lại nói hình ảnh mới của mình là nhờ vào laptop?
Thật ra hình tượng lần này mà Trâm Anh muốn hướng tới là một cô nàng có cá tính mạnh, tomboy nhưng không quá “hầm hố”, kết hợp với phong cách sang trọng và quý phái. Tất cả những ý tưởng này là do trong quá trình “F5” (làm mới) lại bản thân, Trâm Anh lên mạng và tra cứu thông tin, cập nhật những xu hướng mới rồi chọn lọc xem cái nào phù hợp với mình, nên có thể nói tất cả là nhờ chiếc laptop này là thế đấy.
Vậy xin chị có thể giới thiệu cho mọi người biết về “cô nàng” trợ lý đắc lực đang dùng là hiệu gì? Chị đã mua nó từ bao giờ? Trong quá trình sử dụng thì chị đã gặp trục trặc nào chưa?
Laptop mà Trâm Anh đang sử dụng hiệu Dell Inspiron 1564, vì là ca sĩ nên cũng không rành về công nghệ cho lắm, máy này là do một người bạn thân bán lại cho Trâm Anh và nói là máy mạnh và xài tốt, và hiện mình sử dụng đã 3 năm rồi đấy. Mới vừa rồi máy bị hư ổ cứng, thế là tất cả hình ảnh và nhạc mất hết vì Trâm Anh lại không có lưu ra ổ cứng ngoài.
Nếu một lúc nào đó cần một chiếc laptop mới thi chị có đặt tiêu chí để lựa chọn laptop không?
Điều đầu tiên mà Trâm Anh quan tâm đó là dung lượng lưu trữ và cấu hình thì phải mạnh, có đầy đủ các tính năng thiết yếu là được. Là con gái nên Trâm Anh cũng thích những chiếc máy có mẫu mã dễ thương một tí (cười).
Bật mí một tí về những dự án sắp tới của chị được không?
Hai năm vừa qua, Trâm Anh chưa có một hoạt động nghệ thuật nổi bật nào cả nên bây giờ gần như Trâm Anh phải bắt đầu lại từ con số 0, mong muốn của Trâm Anh là được làm việc với một ekip chuyên nghiệp hơn, hiểu mình và có thể giúp mình trong thời gian xây dựng lại hình ảnh này. Dòng nhạc mà Trâm Anh theo đuổi là dòng Pop, Ballad trữ tình, lãng mạn, điều đó chứng tỏ cho sự trưởng thành của Trâm Anh trong lần quay trở lại này, hy vọng rằng khán giả sẽ đón nhận.
Cảm ơn chị, chúc chị sẽ thành công trên con đường nghệ thuật.

 

Thanh Nhàn

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới