Nhằm dành cho đối tượng là game thủ đam mê StarCraft II, Razer đã tung ra một chiếc bàn phím game chuyên dụng với tên gọi Marauder. Dựa theo tiêu chí của Razer “cho game thủ, do game thủ”, Razer đã hợp tác với Blizzard để mang đến những trải nghiệm mới cho game thủ.

" />
Thứ Bảy ngày 27 tháng 7 năm 2024

Tech MediaOnline

Marauder bàn phím dành cho người chơi Starcaft II

June 20
00:00 2011

Trước hết bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bởi trọng lượng của thiết bị khá nạng. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến một cảm giác chắc chắn, cứng cáp từ chiếc bàn phím đúng với nội dung quảng cáo “Amored Assault”. Marauder hơi to một chút so với bàn phím thông thường với kích thước 400 x 182 x 32 mm.
Về thiết kế, Marauder gây ấn tượng cho người dùng bởi các đường nét góc cạnh đầy cá tính và mạnh mẽ. Màu sơn kim loại xám cùng các mảng đen tạo nên sự phối màu hoàn hảo cho một chiếc bàn phím “chinh chiến”. Thiết bị còn nổi bật hơn với hệ thống đèn LED APM (Actions-Per-Minute) Lighting System ở vị trí bốn góc, hai bên sườn và đèn nền cho phím. Ngoài tính năng trang trí và làm sáng, các đèn này còn có tính năng thú vị là vừa có thể tính số lần bấm phím trong mỗi phút (APM) hay hiển thị báo động thời gian thực cho game. Hệ thống này sẽ thay đổi màu sắc tùy theo thiết lập của bạn khi thực hiện hai thao tác trên. Và dù khi không chơi game, bạn cũng có thể đổi màu đèn LED cho bàn phím.

 


Việc gộp các phím chức năng và phím mũi tên vào cụm phím số bên phải khiến chiều ngang của bàn phím gọn hơn. Bên cạnh đó, Marauder tích hợp thêm tính năng điều chỉnh âm lượng, điều khiển trình chơi đa phương tiện và tính năng chuyển đổi sang chế độ game trên các phím chức năng. Không chỉ có vậy, bạn còn có thể thiết lập và gán chuỗi Macro cho phím chỉ định. Với tần số truyền tín hiệu đạt đến 1000Hz/ms, nên chỉ cần ấn một phím là bạn có thể thực hiện hàng loạt phím giúp tăng tốc độ xử lý. Ngay khi ấn phím Macro (Alt) bạn có thể nhanh chóng ghi lại chuỗi phím kể cả khi đang chơi game giúp bạn có thể điều chỉnh chính xác thời gian giữa phím trong chuỗi macro cần ghi nhận.
Bạn có thể lưu thiết lập này cho 10 profile lên chính bàn phím và sử dụng lại chúng trên bất kỳ máy tính nào. Các phím được khắc laser khá sắc nét và bền theo thời gian. Tuy nhiên nếu tắt đèn nền đi, bạn sẽ khó mà biết mình đang ấn phím gì. Bề mặt phím nhám và được thiết kế lõm xuống vừa chống bám vân tay vừa giúp ngón tay không bị trượt khi bấm phím. Bên dưới bàn phím còn có chân chống nghiêng giúp tạo thoải mái và giảm mỏi cổ tay. Thiết bị sử dụng cáp nối dài hơn 2m có vỏ bọc khá chắc chắn, và hai cổng USB một để cấp nguồn còn một để truyền tín hiệu.

LÊ LÂM

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới