Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

Tech MediaOnline

Nokia giới thiệu bộ đôi bom tấn X7 và Transformer 3

June 27
00:00 2011

Nokia X7 được chú trọng từ những chi tiết nhỏ trong cả thiết kế bên ngoài lẫn kết cấu bên trong. Sử dụng vật liệu thép không gỉ, máy được thiết kế với các cạnh được vát góc tạo cảm giác cứng cáp và chắc chắn khi cầm trên tay. Màn hình AMOLED 4 inch giúp người dùng thoải mái thao tác và cảm nhận đến từng chi tiết, đồng thời dễ dàng lưu lại từng khoảnh khắc trong của cuộc sống với chất lượng quay 720p HD cùng camera 8 megapixel được tích hợp thêm hai đèn flash.

Đi cùng với X7 là hệ điều hành mới Anna với hơn 50 cải tiến giúp việc trải nghiệm điện thoại thông minh trở nên thú vị hơn, giao diện đồ họa được đổi mới hoàn toàn với bộ biểu tượng cập nhật thời trang. Nokia X7 còn kèm theo phiên bản nâng cấp Ovi Maps với chức năng tìm kiếm thông minh hơn dễ dàng lưu lại những địa chỉ cũ để đưa ra gợi ý phù hợp. Ngoài ra, người sử dụng có thể tải bản đồ của các nước khác nhau qua kết nối WiFi và ngoại tuyến, tích hợp tiện ích phóng to bản đồ chỉ với 02 ngón tay.

Ông Vincent Julien, Giám đốc Tiếp Thị của Nokia Đông Dương chia sẻ: “Không chỉ được cài đặt sẵn những trò chơi ưa thích như Asphalt 5 HD, Galaxy on Fire HD, người dùng có thể truy cập những phần mềm được nâng cấp trên nền tảng Symbian Anna. Lướt web và tải thông tin sẽ nhanh hơn; Ovi Maps được thiết kế thêm tính năng tìm kiếm thông minh cũng như cập nhật vị trí trên các mạng xã hội. Giao diện bàn phím QWERTY đứng và màn hình chia đôi mới giúp việc nhập dữ liệu và email cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Tôi tin rằng Nokia X7 sẽ là một thế giới “giải trí” ấn tượng cho các bạn trẻ”

Phát biểu trong đêm ra mắt, ông Brian Hall, Chủ tịch hội đồng quản trị công ty TNHH truyền thông Megastar chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng những cảnh quay hành động hoành tráng trong Transformer 3 sẽ hứa hẹn tạo nên những phút giây giải trí thú vị cho các bạn trẻ đam mê môn nghệ thuật thứ 7. Tôi hy vọng sự kết hợp của Nokia X7 và Transformer 3 sẽ tạo nên những phút giây giải trí đầy cảm hứng”.

Giá bán lẻ của Nokia X7 là 9.999.000 (đã bao gồm thuế VAT), ngoài bộ phụ kiện chuẩn, máy được tặng kèm 01 thẻ nhớ 8 GB giúp người dùng dễ dàng mang theo kho ảnh và nhạc đồ sộ của mình. X7 sẽ được bán rộng rãi tại các đại lý bán lẻ của Nokia trên toàn quốc từ trung tuần tháng 07 năm 2011.

X.T

 

TOPS IN THE WORLD

THAM KHẢO REVIEW

Cập nhật Đại Dịch COVID-19 Thế giới